OnePlus 9R sắp ra mắt có cấu hình mạnh và giá tầm trung

Thục Anh (TH)| 22/03/2021 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như vậy, bộ ba smartphone OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và OnePlus 9R sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tới đây.

Theo Theverge, trong cuộc phỏng vấn, ông Pete Lau nói công ty muốn tiến xa hơn nữa so với OnePlus Nord, liên quan đến công nghệ và thiết kế đi kèm. Tuy nhiên, chưa rõ OnePlus 9R sẽ đến với các thị trường cụ thể ra sao, chỉ biết rằng nó sẽ đến Ấn Độ. Bên cạnh đó, thông tin về giá bán sản phẩm vẫn chưa được đưa ra nhưng nhiều khả năng sẽ gần với phân khúc tầm trung hơn.

oneplus-9-1614652473-568-width660height369.jpg

OnePlus 9R sẽ là thành viên rẻ nhất trong loạt OnePlus 9 sắp ra mắt

OnePlus 9R sẽ hỗ trợ công nghệ 5G và tập trung vào các tính năng chơi game. CEO Pete Lau đã nói rất nhiều về trải nghiệm chơi game trên OnePlus 9R, rằng chiếc smartphone này sẽ đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà ngay cả đối với những tựa game nặng. OnePlus 9R cũng sẽ có màn hình mượt và độ nhạy cao, có thể được trang bị màn hình với tần số trên 90Hz.

Phần cứng cũng là một yếu tố quan trọng giúp OnePlus 9R vượt trội về chơi game. Sản phẩm này được đồn đại sẽ đi kèm chip Snapdragon 865 cao cấp vào năm ngoái của Qualcomm. Đây không phải là chip cao cấp như Snapdragon 888 có trên một số smartphone chơi game hàng đầu hiện nay, như ROG Phone 5 của Asus, nhưng nó đủ để mang đến cho người dùng phân khúc tầm trung một sản phẩm chơi game chất lượng.

Như vậy, bộ ba smartphone OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và OnePlus 9R sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OnePlus 9R sắp ra mắt có cấu hình mạnh và giá tầm trung