One A9 - chiếc iPhone 6S gán mác HTC

Kiên Trung| 21/10/2015 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HTC One A9 là smartphone đầu tiên không phải Nexus được trang bị Android 6.0 Marshmallow. Chiếc điện thoại này được cho là để giúp HTC làm mới danh mục sản phẩm cũng như có một cơ hội khác để cạnh tranh với các đối thủ.

HTC One A9 trang bị màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải 1080p, là sản phẩm đầu tiên chạy chip Snapdragon 617 của Qualcomm. Đây là một chip SoC 8 lõi, bao gồm 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,5 GHz và 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,2 GHz được tích hợp GPU Adreno 405. Máy trang bị RAM 2 GB hoặc 3 GB tùy thuộc phiên bản.

One A9 - chiếc iPhone 6S gán mác HTC

One A9 là một sản phẩm mang đến triết lý thiết kế mới của HTC

HTC cho biết hãng đã thiết kế One A9 lại từ đầu, pha trộn các yếu tố có trên những điện thoại trước đây, chẳng hạn sọc ăng-ten ở mặt sau giống như trên One M7 vào năm 2013. Thân máy có thiết kế kim loại nguyên khối với kính 2.5D được bảo vệ bởi lớp cường lực Gorilla Glass 4 nhằm che chắn toàn bộ mặt trước của máy.

HTC One A9 chỉ mỏng 7,2 mm và có vẻ là chiếc smartphone thân thiện với người dùng nhờ trang bị màn hình 5 inch và trọng lượng 143 gram vừa phải.

Camera chính của One A9 có cảm biến 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học và quay phim 1080p (Snapdragon 617 không hỗ trợ quay phim 4K). Nó cũng hỗ trợ tính năng chụp ảnh RAW và video Hyperlapse (hiệu ứng dòng thời gian trôi đi). Camera phía trước là cảm biến 4 MP UltraPixel với khẩu độ f/2.0 cho khả năng selfie tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

One A9 - chiếc iPhone 6S gán mác HTC

One A9 cung cấp chế độ chụp ảnh RAW như trên máy ảnh số chuyên nghiệp

One A9 đi kèm với bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD, kết nối LTE và trải nghiệm âm thanh được nâng cao với công nghệ DAC chưa từng có trên các sản phẩm của HTC trước đây.

Điểm độc đáo là HTC One A9 trang bị đến hai nút Home, trong đó một nút cảm ứng đặt trên màn hình, bên cạnh hai nút điều hướng và ứng dụng gần đây, trong khi nút Home vật lý thứ hai được tích hợp sẵn máy quét vân tay có chức năng mở khóa điện thoại ngay cả khi màn hình tắt. Bạn cũng có thể sử dụng cảm biến vân tay để thực hiện thanh toán qua Play Store nhờ Android 6.0 Marshmallow chạy trên A9 khi phát hành.

HTC One A9 được trang bị pin 2150 mAh, hỗ trợ Quick Charge 2.0 (và 3.0 trong tương lai), mặc dù bạn phải mua bộ sạc 15w thích hợp từ HTC nếu muốn pin của bạn có tốc độ sạc nhanh như chớp.

HTC sẽ cung cấp cho One A9 vỏ bảo vệ Dot View II tương thích với sản phẩm, cho phép nâng cao trải nghiệm cử chỉ trên máy. Cùng với đó là lựa chọn tai nghe HTC Pro Studio In-Ear nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh BoomSound tốt nhất.

One A9 - chiếc iPhone 6S gán mác HTC

HTC One A9 có thiết kế mặt sau khá giống với iPhone 6S của Apple

HTC One A9 sẽ được phát hành trong tuần đầu tiên của tháng 11 với các màu bạc, xám, ngọc thạch và vàng. Giá bán của nó vẫn chưa được công bố chính thức tại các thị trường, nhưng tại Mỹ người dùng sẽ bỏ ra số tiền 399,99 USD cho bản mở khóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
One A9 - chiếc iPhone 6S gán mác HTC