Ở trời tây, Tuấn Hưng bất ngờ tung single mới

Hà Thu| 21/06/2015 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu diễn tại Châu Âu, Tuấn Hưng bất ngờ tung single mới mang tên “Anh không đổi thay” khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau khi xuống tóc để thực hiện lời hứa với người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam, Tuấn Hưng cùng hai học trò của mình là Hạnh Sino và Emily bắt đầu chuyến lưu diễn Châu Âu mang tên “Đam mê”. Tour diễn này cũng là ước mơ mà nam ca sỹ ấp ủ từ lâu để được đứng trên sân khấu biểu diễn cho kiều bào đang ở nước ngoài cũng như bạn bè quốc tế.

Ở trời tây, Tuấn Hưng bất ngờ tung single mới

Hình ảnh mới nhất của Tuấn Hưng trong tour diễn tại Châu Âu

Bên cạnh chuyến lưu diễn ở Châu Âu, Tuấn Hưng còn bận rộn với lịch luyện tập cùng đội của mình tại Vòng đối đầu của Giọng hát Việt đang diễn ra. Giữa lúc bận rộn, nam ca sỹ bất ngờ tung single mới mang tên “Anh không đổi thay” khiến fan vô cùng thích thú.

Single "Anh không đổi thay" của Tuấn Hưng

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh, mang giai điệu du dương thể hiện tình cảm “không đổi thay” của chàng trai dành cho cô gái dù có ở xa nhau. Thông  qua bài hát, nam ca sỹ muốn gửi đến cho khán giả một thông điệp là: “Hãy luôn có niềm tin vào tình yêu, nếu bạn có niềm tin thì tình yêu của bạn rồi sẽ đến ngày ra hoa kết trái".

Trước đó, khi nhắc đến Tuấn Hưng, khán giả thường nhớ tới những bài hát nói đến sự chia ly rồi dẫn đến chuyện tình tan rã, nhưng ở trong “Anh sẽ không đổi thay” có một sự bao dung rộng lớn của người đàn ông, luôn nghĩ và sống vì người mình yêu. Và dù có bị người yêu phản bội thì vẫn mở rộng vòng tay đón chờ người yêu quay về.

Ở trời tây, Tuấn Hưng bất ngờ tung single mới

“Anh sẽ không đổi thay” nằm trong single “Tha thứ lỗi lầm”của Tuấn Hưng vừa ra mắt vào ngày 19/06 vừa qua

Tuấn Hưng cho biết, lý do anh tung bài hát này khi đang lưu diễn tại châu Âu là một lý do hơi tín ngưỡng một chút. Thường những bài hát trước kia của anh, nếu phát hành ở nước ngoài thì sẽ đón nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bày tỏ: “Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian đẹp để có thể tung ra ca khúc mới của mình khi đang làm HLV “The Voice”. Đã lâu khán giả không nghe những bài hát mới của Tuấn Hưng, đây chắc chắn là một món quà bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ở trời tây, Tuấn Hưng bất ngờ tung single mới