Ô tô tải phóng nhanh đâm xe 4 chỗ, 3 người thương vong

Quang Cường| 18/07/2015 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe ô tô tải phóng nhanh đã va chạm với xe ô tô 4 chỗ chạy ngược chiều. Vụ va chạm đã khiến người điểu khiển xe ô tô 4 chỗ chết tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngày 18/7, tại Km số 14 +149 đường Tuyên Quang – Hà Giang, thuộc địa phận xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, khoảng 14h50 phút, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 22C – 00185 đi từ hướng Hà Giang - Tuyên Quang đã va chạm với xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 23A- 01498 đi theo hướng Tuyên Quang – Hà Giang. Vụ va chạm đã khiến người điểu khiển xe ô tô 4 chỗ chết tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác minh.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do xe ô tô tải chạy với tốc độ cao, lấn đường rồi đâm vào xe ô tô 4 chỗ khiến xe ô tô 4 chỗ bị đẩy lùi ra đằng sau khoảng 40 mét. Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe ô tô tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô tải phóng nhanh đâm xe 4 chỗ, 3 người thương vong