Ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Tuyết Nhung(TH)| 07/11/2015 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm nay (7/11), tại giao lộ Mai Chí Thọ - đường dẫn cầu Thủ Thiêm (quận 2, TPHCM) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người nước ngoài tử vong. Lực lượng chức năng đang điều tra và truy tìm chiếc ô tô gây nạn và bỏ chạy ngay sau đó.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h25 rạng sáng nay, trên đoạn giao lộ Mai Chí Thọ - đường dẫn cầu Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM) ông Walther Bilde điều khiển xe máy BKS 54N8 – 4554 từ cầu Thủ Thiêm đi An Lợi Đông (Q.2) thì xảy ra va chạm với một ô tô 4 chỗ màu đỏ (chưa rõ biển số). 

Ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Chiếc xe máy của nạn nhân (Ảnh do PC67 cung cấp)

Sau cú va chạm, người đàn ông này bị thương nặng. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Chiếc ô tô 4 chỗ gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã lập tức thông báo vụ việc tới cơ quan chức năng. Đội điều tra xử lý tai nạn Phòng PC67 (Công an TP.HCM) đã có mặt để phối hợp với Công an quận 2 tiến hành khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân.

Theo Dân trí, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) – Công an TP.HCM đã trích xuất camera để tìm chiếc ô tô đã va chạm với nạn nhân. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy