Ô tô bán tải truy đuổi, tông 2 người trên xe máy thương vong

Thanh Phương| 13/10/2019 12:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa đang tích cực làm rõ vụ ô tô bán tải truy đuổi và tông mạnh vào xe máy khiến 2 người thương vong.

Sự việc diễn ra vào tối 12/10, tại khu vực ngã 5 Đình Hương, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hoá. Theo người dân ở bên đường cho biết, chiếc xe bán tải màu trắng chạy rất nhanh truy đuổi nhóm thanh niên đi xe máy Exciter trên đường Bà Triệu.

Ô tô bán tải truy đuổi, tông 2 người trên xe máy thương vong

2 người trên xe máy thương vong sau cú tông mạnh

Phát hiện chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ, tài xế điều khiển ôtô rồ ga, lao thẳng về phía đối thủ. Cú tông mạnh khiến hai thanh niên đi xe máy bị hất bay lên vỉa hè. Ôtô bán tải tiếp tục đâm vào gốc cây rồi lật nghiêng bên vệ đường. 

Hai thanh niên nằm bất tỉnh nhân sự, một người được xác định tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương rất nặng được người dân đi đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Một nhân chứng cho biết, sau khi va chạm mạnh, chiếc xe ô tô lật nghiêng, có 4- 5 người từ trong xe đạp cửa bò ra trong đó có cả 1 cô gái. Những người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin từ nhân chứng và dữ liệu từ camera của các nhà dân gần đó. Một số nghi liên quan đã bị nhà chức trách triệu tập.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô bán tải truy đuổi, tông 2 người trên xe máy thương vong