Nửa đêm khách trọ dùng dao đâm hai mẹ con chủ nhà

T.T(TH)| 27/12/2015 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/12, hiện trường vụ án mạng là nhà nghỉ 14 phòng kèm dịch vụ cầm đồ vẫn đang được tiến hành khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm 26-12 tại nhà nghỉ Thanh Trúc, đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Hai nạn nhân của vụ án là bà Lê Thị Thanh Trúc (58 tuổi, chủ nhà nghỉ) và anh Trương Lê Hoàng Giang (35 tuổi, con trai bà Trúc). Cả hai nạn nhân được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu ngay trong đêm.

Nửa đêm khách trọ dùng dao đâm hai mẹ con chủ nhà

Nhà nghỉ Thanh Trúc nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10 ngày trước khi xảy ra vụ án, nhân viên nhà nghỉ Thanh Trúc tiếp nhận một khách tên Lê Văn Thương (22 tuổi, ở xã Phước Dinh, H.Thuận Nam, Ninh Thuận) đến thuê phòng nghỉ. Lúc đầu, ông Thương được bố trí ở phòng số 6 của nhà nghỉ; sau đó yêu cầu đổi đến phòng số 2, phòng đối diện cánh cửa hông ra vào tiệm cầm đồ của bà Trúc.

Theo anh Giang kể lại trên, vào tối đó bà Trúc ở nhà một mình, thì bất ngờ vị khách tên Thương này cầm dao xông vào tiệm cầm đồ và đâm bà Trúc liên tiếp 5 nhát vào ngực, bụng, lưng bà Trúc, dù trước đó bà Trúc đã lên tiếng van xin. Đúng lúc đó, anh Giang đi chơi về cũng bị Thương đâm nhiều nhát vào cổ.

Sau khi gây án, vị khách trọ này bỏ trốn khỏi hiện trường. Mẹ con bà Trúc được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận.

Theo các bác sĩ bệnh viện, bà Trúc bị năm vết đâm ở ngực, bụng, lưng, anh Hoàng Giang thì bị đứt khí quản. Cả hai đều được cấp cứu kịp thời, điều trị tích cực nên hiện đã qua cơn nguy kịch.

Đại tá Trần Văn Anh, Trưởng Công an TP Phan Rang -Tháp Chàm, cho biết, hiện công an đang nỗ lực điều tra, truy bắt đối tượng.

Một nguồn tin cho biết khi cơ quan chức năng truy về nhân thân người khách mang tên Lê Văn Thương ở nơi đăng ký thường trú nhưng người này không có hộ khẩu, tên tuổi ở địa phương. Có khả năng đối tượng đã dùng chứng minh thư giả để đăng ký nghỉ trọ tại nhà nghỉ Thanh Trúc.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nửa đêm khách trọ dùng dao đâm hai mẹ con chủ nhà