Nữ thần nhan sắc Yoona (SNSD) lấn át dàn sao đình đám tại sự kiện

Minh Anh| 27/04/2021 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong một sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Miracle đã diễn ra tại Seoul, Yoona (SNSD) đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp thuần khuyết của mình dù đã bước sang tuổi 31. Thậm chí nhiều người còn nhận xét cô còn nổi bật hơn cả dàn sao đình đám diễn viên chính của phim.

SNSD thuộc thế hệ idol thứ hai của Hàn Quốc cùng những cái tên đình đám như TVXQ, Super Junior, Big Bang, Wonder Girls. 9 cô gái nhà SM dần thoát khỏi mác "phiên bản nữ của Super Junior" và ngày càng chứng minh được sức hút nhờ tài năng, sự nỗ lực.

yo3.jpg
Hơn 14 năm hoạt động trong Kbiz nhưng nhan sắc của Yoona vẫn xinh đẹp, tươi tắn như ngày mới bắt đầu.

Yoona là thành viên SNSD gia nhập SM sớm nhất, khi mới 12 tuổi. Sau 5 năm làm thực tập sinh với quá trình huấn luyện khắc nghiệt, Yoona được chọn debut với vai trò là "gương mặt đại diện" của SNSD.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SNSD nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô được vinh danh là "nữ hoàng quảng cáo" vì nhận được tới 7 lời mời quảng cáo mới trong một năm. Vì thế, hình ảnh của Yoona xuất hiện ở nhiều nơi tại Hàn Quốc cũng như thế giới.

yo.png
Nhan sắc ấn tượng của Yoona. Ảnh: theqoo.

Không những thế, cô còn biết cách tỏa sáng rạng ngời với đường nét dịu dàng, thanh tú và biến hóa được với nhiều phong cách. Bởi vậy, cô luôn là cái tên được các tạp chí, nhãn hàng thời trang tin tưởng chọn lựa.

yo2.jpg
Hình ảnh của Yoona xuất hiện ở nhiều nơi tại Hàn Quốc cũng như thế giới.

Vừa qua, sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Miracle đã diễn ra tại Seoul, thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Buổi họp báo có sự tham gia của dàn diễn viên chính là Yoona (SNSD), Park Jung Min và Lee Soo Kyung.

Chiếm trọn spotlight buổi họp báo chắc chắn là nữ thần nhan sắc của SNSD - Yoona. Lâu lắm rồi mới dự sự kiện, Yoona diện chiếc váy hoa điệu đà, nhưng lại bị dìm dáng trông thấy.

yo4.png
Yoona xuất hiện trong buổi họp báo phim mới và ngay lập tức khiến dân tình xôn xao vì nhan sắc xinh như tiên tử.

Vậy mà Yoona vẫn nổi bần bật nhờ nhan sắc xinh đẹp hút hồn như tiên tử. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng làn da của Yoona vẫn mịn màng, căng bóng, khuôn mặt không hề có dấu hiệu của tuổi tác.

yo7.jpeg
Mái tóc xoăn nhẹ nhàng của nữ idol cũng được đánh giá là rất hợp với bộ váy nữ tính, thanh lịch, giúp cô nàng "hack tuổi" đỉnh cao

Nụ cười tươi rói, thân thiện của thành viên SNSD càng giúp cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả, át luôn cả dàn sao của bộ phim. Quả nhiên là 1 trong những nữ thần hàng đầu Kpop, mỗi lần xuất hiện là mỗi lần Yoona khiến khán giả phải trầm trồ vì quá đẹp.

yo5.jpeg
Yoona dịu dàng, thanh lịch

Yoona sở hữu một làn da hoàn hảo ở tuổi 31 gây choáng. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng của nữ idol cũng được đánh giá là rất hợp với bộ váy nữ tính, thanh lịch, giúp cô nàng "hack tuổi" đỉnh cao.

yo6.jpg
Nụ cười rạng rỡ, thân thiện của Yoona làm tim fan "tan chảy" hàng loạt
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ thần nhan sắc Yoona (SNSD) lấn át dàn sao đình đám tại sự kiện