Nữ tài xế lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khai đạp nhầm chân ga

An An| 10/04/2019 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nữ tài xế điều khiển xe Mercedes gây ra vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Nội ngày 9/4 thì nguyên nhân do chị này đã đạp nhầm chân ga với chân phanh.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào sáng 9/4 tại gầm cầu vượt Mai Dịch, Hà Nội, sáng ngày 10/4, Công an quận Cầu Giấy cho biết đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai của nữ tài xế điều khiển xe ô tô để có căn cứ xử lý vụ việc.

Theo đó, nữ tài xế điều khiển chiếc ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS  30A-800.15 gây ra vụ tai nạn là chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1980, ở quận Cầu Giấy).

Sáng 9/4, chị H. điều khiển xe từ đường Phạm Văn Đồng hướng về đường Phạm Hùng, khi đến ngã tư dưới gầm cầu vượt Mai Dịch, chiếc xe này bất ngờ vọt lên, tông vào 2 xe máy.

Nữ tài xế lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khai đạp nhầm chân ga

Nữ tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn

Chiếc xe mất lái, lao với tốc độ cao về phía đường Xuân Thủy, đâm tiếp vào một xe máy dưới gầm cầu vượt đang dừng chờ đèn đỏ rồi leo lên vỉa hè, đâm đổ một đoạn rào tôn và một cột đèn chiếu sáng trước khi lật nghiêng.

Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương là Phạm Thị T.T. (SN 1987, ở Giao Thủy, Nam Định), Trương Thị H.T. (SN 1996, ở Thái Bình), Trần Trung M. (SN 1994, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Duy T. (SN 1996, ở Hoài Đức, Hà Nội).

Trong đó, chị Trương Thị H.T (SN 1996, quê Thái Bình) là trường hợp nặng nhất.

Theo lực lượng chức năng, nạn nhân T. được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, vùng bụng và gãy đùi đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Tại cơ quan Công an, nữ tài xế khai nhận do đã đạp nhầm chân ga và chân phanh khiến chị không kiểm soát được chiếc xe dẫn đến vụ tai nạn. 

Qua kiểm tra nồng độ cồn và thử phản ứng ma túy đối với nữ tài xế, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ này không vi phạm các lỗi liên quan trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khai đạp nhầm chân ga