Nữ sinh viên môi giới bán dâm giá 15 triệu đồng

An An| 18/06/2019 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được khách ngỏ lời mua dâm, nữ sinh viên kiêm gái bán dâm gọi cho 2 đồng nghiệp cùng tham gia với giá 15 triệu/người/lần bán dâm.

Ngày 18/6, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo N.L (SN 1995, trú tại một tỉnh phía Bắc) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng truy tố, L vốn là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội. Tháng 9/2018, L thuê một căn hộ chung cư tại khu đô thị Time City (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để ở và thường xuyên đi bán dâm lấy tiền ăn tiêu.

Trưa ngày 3/1/2019, L cùng một nhóm người trong đó có Nguyễn Việt Hà (khách từng mua dâm L) đi ăn uống tại một nhà hàng ở phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội).

Sau đó, Hà đặt vấn đề với L về việc mua dâm. L hỏi nhu cầu của những người trong nhóm rồi đồng ý gọi cho Trần Thị Phương T. (SN 1992, ở quận Long Biên, Hà Nội) và Lâm Thảo N. (SN 1997, trú quận Bình Tân, TP HCM). Cả hai cô gái này đều là gái bán dâm thuê nhà tại Hà Nội.

L ra giá 15 triệu đồng/lần mua bán dâm. Ngay sau đó, một trong ba người đàn ông đi ăn nhà hàng với L đã dùng điện thoại chuyển 45 triệu đồng vào tài khoản của nữ sinh viên. Ngoài tiền trực tiếp bán dâm, L còn được hưởng 6 triệu đồng tiền công, trong số tiền bán dâm của đồng nghiệp theo thỏa thuận.

Chiều cùng ngày, khách và gái bán dâm vào khách sạn trên phố Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để "vui vẻ" thì bị Công an Hà Nội phát hiện, bắt giữ quả tang.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên N.L 36 tháng tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên môi giới bán dâm giá 15 triệu đồng