Giáo dục

Nữ sinh trung học bị nhóm bạn đánh hội đồng

Bá Mạnh 31/08/2023 - 16:50

Chiều 31/8, một lãnh đạo huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết đã nắm được sự việc có một nữ sinh trung học cơ sở bị nhóm bạn đánh hội đồng. Huyện đã chỉ đạo công an điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 người lao vào đánh, lột quần áo mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin trước sự chứng kiến của nhiều bạn học. Sự việc khiến dư luận bức xúc, lên án về tình trạng bạo lực học đường.

nju_sinh_bi_danh_hoi_dong(2).jpg
Nữ sinh Y.N. bị đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh. Nạn nhân trong các đoạn clip được xác định là em Y.N. (học sinh lớp 8, Trường THCS Thạch Kim), em Y.N. có hoàn cảnh rất đáng thương, do bố mẹ ly hôn nên sống cùng ông bà nội.

“Nhiều ngày trước, gia đình có phát hiện người cháu Y.N. bị trầy xước, tuy nhiên, khi được hỏi thì cháu N. nói dối rằng bị ngã xe. Đến sáng 30/8, thấy N. có nhiều biểu hiện bất thường, đi không vững nên nghi ngờ gặng hỏi thì cháu N. mới cho hay mình bị bạn hành hung trong 3 ngày liên tục (từ 27-29/8), người thân cháu N. cho hay.

Hiện Công an huyện Lộc Hà đang mời những người liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh trung học bị nhóm bạn đánh hội đồng