Nữ sinh THCS bị đánh, bắt quỳ giữa sân trường

Thanh Phương| 14/09/2021 21:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đang khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ việc một nữ sinh học THCS trên địa bàn bị nam thanh niên xông vào trường hành hung, bắt quỳ gối trước nhiều người.

nusinh.jpg

Nữ sinh bị đánh, bắt quỳ giữa sân trường (ảnh cắt clip)

Ngày 14/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip với nội dung “Con tôi đi học THCS Lương Trung bị người ngoài vào đánh mọi người cho hướng xử lý ạ”.

Cụ thể video dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh được bạn chở xe đạp điện vào sân trường, liền đó bị một nam thanh niên túm tóc kéo lại tát 2 cái vào mặt. Nam thanh niên còn gọi một nữ sinh gần đó để tát vào mặt nữ sinh này mấy cái. Sau đó bắt nữ sinh quỳ gối xuống sân trường xin lỗi. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bước đầu xác định sự việc diễn ra vào ngày 13/9. Nữ sinh bị hành hung là Cao Th.Tr. (học sinh lớp 7A) bị bạn là Bùi P.T. (lớp 7B) cùng học Trường THCS Lương Trung (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) và anh trai Bùi V.N. hành hung. Nguyên nhân do trước đó hai nữ sinh có xích mích, mẫu thuẫn.

Phía Trường THCS Lương Trung đã mời học sinh và phụ huynh có liên quan lên để làm tường trình. Đồng thời đang phối hợp với địa phương và cơ quan công an triệu tập nam thanh niên để làm rõ sự việc, có hướng xử lý theo quy định.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà các em nữ sinh gọi người thân xông vào trường có hành vi côn đồ, làm nhục người khác là rất đáng lên an cần sớm được ngăn chặn, xử lý nghiêm minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh THCS bị đánh, bắt quỳ giữa sân trường