Nữ sinh Ninh Bình “hỗn chiến” trên đường đê

Thanh Phương| 13/09/2021 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 12/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng chục nữ sinh ở Ninh Bình lao vào hỗn chiến bằng gậy, mũ bảo hiểm trước sự chứng kiến của nhiều người khiến dư luận bức xúc.

Khung cảnh trong vụ ẩu đả được xác định tại khu vực đường đê sông Hoàng Long, giáp ranh sông Chanh, xã Ninh Giang (huyện Hoa Lư, Ninh Bình). Trước, trong khi tham gia đánh nhau, nhóm nữ sinh đã chửi bới với lời lẽ thô tục. Vụ việc gây chú ý khiến người đi đường dừng lại xem nhưng không có động thái can ngăn.

Thông tin từ phía UBND huyện Hoa Lư vào sáng 13/9 cho biết: “Sự việc nhóm nữ sinh giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực là rất đáng lên án. Tại thời điểm xảy ra xô xát, chính quyền và công an địa phương đã có mặt ngăn chặn giải tán đám đông nên không có ai bị thương tích. Phía công an đang mời những người có liên quan lên để làm rõ, có hướng xử lý theo quy định”.

danhnhaunb.jpg
Hình ảnh nhóm nữ sinh ẩu đả (ảnh cắt clip)

Bước đầu xác định các học sinh nữ tham gia đánh nhau là học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên và trường THPT Trương Hán Siêu (đóng trên địa bàn). Các đơn vị này cũng đã được thông báo về vụ việc để có hướng chấn chỉnh, giáo dục học sinh của mình.

Ninh Bình cho học sinh tới trường kể từ ngày 5/9, việc dạy và học phải đảm bảo quy định về phòng, chống dịch. Phụ huynh và học sinh được khuyến cáo không tụ tập đông người bên ngoài nhà trường.

Vụ việc đang được tiếp tục được làm rõ. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Ninh Bình “hỗn chiến” trên đường đê