Nữ sinh "mất tích bí ẩn" vào Nam thăm người thân

Nguyễn Kim Cương| 07/07/2015 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 ngày mất tích bí ẩn kể từ khi dự thi môn cuối cùng của Kỳ thi THPT Quốc Gia (4/7), sáng ngày 6/7, nữ sinh Lê Thị Phương đã gọi điện về nhà báo cho gia đình biết, mình đang trên đường vào Nam thăm người thân.

Chiều ngày 06/07, Công an phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, nữ sinh Lê Thị Phương, người mất tích bí ẩn sau khi tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua đã gọi điện về nhà thông báo, mình đang trên đường vào Nam thăm người thân.

Trước đó, như Báo điện tử Công lý đã đưa tin, ngày 4/7, nữ sinh Lê Thị Phương (SN 1997, trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã tới điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An, thuộc cụm thi số 25 để dự môn thi cuối cùng trong Kỳ thi THPT Quốc gia.

Nữ sinh

Điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An (ảnh lớn). Nữ sinh Phương (ảnh nhỏ)

Sau khi kết thúc môn thi, nữ sinh này đã mất tích một cách đầy bí ẩn, gia đình không thể liên lạc được với em, quá lo lắng, họ đã huy động bạn bè người thân tìm kiếm. Lo lắng có chuyện không hay, sáng ngày 5/7, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) nhờ giúp đỡ.

Đến sáng ngày 6/7, gia đình vui mừng nhận điện thoại của Phương gọi về báo, em đang trên đường vào Nam thăm người thân, xe đã chạy đến địa phận tỉnh Bình Thuận. Trước khi thi, Phương đã có kế hoạch đi chơi, sợ bố mẹ không đồng ý nên em định bụng khi nào vào đến nơi sẽ điện về báo gia đình.

Lãnh đạo Công an phường Hưng Bình cũng yêu cầu gia đình liên lạc với em Phương, hướng dẫn Phương đến trạm CSGT gần nhất hoặc lực lượng chức năng sở tại để họ xác minh xem có đúng Phương đang an toàn và không bị ai khống chế, tuy nhiên gia đình đã từ chối và nói sẽ tự giải quyết sự việc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh "mất tích bí ẩn" vào Nam thăm người thân