Nữ sinh mất tích bất thường trước ngày tổng kết năm học

Đỗ Việt| 29/05/2015 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước ngày tổng kết năm học, em Phạm Thị Xiêm, học sinh lớp 10 trường THPT Lương Tài (Văn Lâm, Hưng Yên) đột nhiên mất tích. Gia đình hai bên nội ngoại đã tìm kiếm nhiều địa điểm khác nhau nhưng đều "tuyệt vọng".

Nữ sinh mất tích bất thường trước ngày tổng kết năm học

Em Phạm Thị Xiêm

Mấy ngày này, gia đình anh Phạm Văn Khánh ở xã Ngọc Liên (Cẩm Giàng, Hải Dương) đứng ngồi không yên vì con gái anh là cháu Phạm Thị Xiêm (SN 1999) mất tích nhiều ngày nay vẫn chưa rõ tung tích.

Tiếp xúc với PV Báo điện tử Công lý, anh Khánh (SN 1972, bố cháu Xiêm) cho biết: “Khoảng 8h ngày 25/5, Xiêm xin phép gia đình đi chơi trong ngày. Đến chiều tối cùng ngày vẫn không thấy cháu về, gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được. Mặc dù đã kêu gọi nhiều người bên nội bên ngoại cùng tìm kiếm nhưng không có thông tin gì về cháu”.

Sau một ngày tìm kiếm trong tuyệt vọng, gia đình anh Thắng đã làm đơn trình báo công an xã Ngọc Liên và Công an huyện Cẩm Giàng về việc con mình bỗng dưng mất tích một cách bất thường. Tuy nhiên, đã 4 ngày trôi qua, gia đình vẫn không có tin tức gì về cháu Xiêm.

Theo gia đình, cháu Xiêm đang học lớp 10, trường THPT Lương Tài (Văn Lâm, Hưng Yên). “Ở nhà cháu học hành chăm chỉ, từ trước đến nay chưa từng đi chơi xa. Hiện gia đình tôi ai nấy đều cảm thấy bất an, sợ cháu gặp nạn ở đâu đó”, anh Khánh lo lắng.

Nữ sinh mất tích bất thường trước ngày tổng kết năm học

Anh Phạm Văn Tạc (chú cháu Xiêm) mang theo ảnh cháu Xiêm tìm kiếm nhiều địa điểm nhưng không có kết quả

Từ khi cháu mất tích, anh Khánh cùng với người em trai là anh Phạn Văn Tạc chia nhau lên Hà Nội để hỏi thông tin về cháu, nhưng tìm kiếm khắp nơi vẫn không rõ cháu Xiêm đang ở đâu.

"Theo thông tin từ trường THPT Lương Tài, hôm thứ ba (26/5) trường tổng kết năm học, nhưng cháu mất tích từ sáng ngày thứ hai (25/5), không ai biết cháu đi đâu. Gia đình chúng tôi đã nỗ lực hỏi tất cả các bạn bè, mối quan hệ của cháu nhưng không ai có thông tin gì về cháu", anh Phạm Văn Tạc nói.

Được biết, anh Khánh và vợ là chị Vũ Thị Thu (SN 1979), có hai người con gái, Xiêm là con gái đầu.

Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Ngọc Liên cho biết, đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh Khánh về việc cháu Phạm Thị Xiêm mất tích và đang tiến hành xác minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh mất tích bất thường trước ngày tổng kết năm học