Giáo dục

Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng

Bá Mạnh 30/09/2023 - 21:15

Chiều tối 30/9, trao đổi với báo chí, ông Trần Xuân Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết: Phòng đã nắm được thông tin về việc một nữ sinh học lớp 9 bị đánh hội đồng, sự việc hiện đang được cơ quan công an xác minh, giải quyết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm người túm tóc, đánh đập trên đoạn đường vắng. Sau khi clip được đăng tải đã khiến dư luận bức xúc về hành vi bạo lực học đường.

Theo clip chia sẻ, một nữ sinh bị nhóm 2- 3 người đánh đập, thậm chí còn lột áo của nạn nhân, quay clip và dọa đăng lên Facebook. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh chỉ biết khóc và cầu xin tha.

nu_sinh_lop_9_bi_danh_hoi_dong-1-.jpg
Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

Nạn nhân sau đó được xác định là em N.T.P.A. (14 tuổi) học sinh lớp 9, Trường THCS xã Thanh Mỹ. Nhóm người liên quan, tham gia đánh nữ sinh được xác định là học sinh của nhiều trường trên địa bàn huyện.

Sự việc diễn ra vào ngày 27/9, tại khu vực rừng keo ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương. Sau khi bị đánh, nữ sinh tỏ ra hoảng loạn, sợ hãi.

Ngay khi biết được sự việc, gia đình nạn nhân đã đến Công an xã Thanh Mỹ để trình báo.

"Bước đầu xác minh, nhóm học sinh đánh bạn đến từ nhiều trường khác nhau. Hiện, cơ quan công an đang làm việc theo quy trình, sau khi có kết luận chính thức các nhà trường mới có biện pháp xử lý", ông Trần Xuân Hà nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng