Nữ sinh lớp 7 sinh con trùng ADN, người hàng xóm treo cổ tự tử

Thanh Phương| 02/07/2017 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/7, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc, (Thanh Hóa) cho biết người hàng xóm bị tố khiến cháu bé P.T.V.T. (13 tuổi, trú xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc) có bầu sinh con đã treo cổ tự tử.

Nữ sinh lớp 7 sinh con trùng ADN, người hàng xóm treo cổ tự tử

Bố mẹ cháu T. phản ánh về vụ việc

Trước đó, khi cháu T. sinh con, công an tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu giám định ADN để xác định kẻ xâm hại. Qua kết quả giám định, người đàn ông hàng xóm sinh năm 1960 là bố của đứa bé. Tuy nhiên, do xấu hổ, nghi phạm đã treo cổ tự tử. Kết quả giám định cho thấy 99,9% đứa bé do T. sinh hạ trùng với người hàng xóm này.

Theo người thân, cháu T. đang học lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn huyện. Cũng vì cái nghèo bủa vây nên bố mẹ T.  khôngcó điều kiện quan tâm đến cô con gái nhỏ. Thậm chí, T. mang bầu nhiều tháng nhưng bố mẹ nữ sinh này vẫn không hề hay biết. Chỉ đến khi T sinh con thì họ mới hay.

Khi gia đình gặng hỏi thì T. cho biết bị người hàng xóm dụ dỗ rồi hiếp dâm dẫn tới mang bầu. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng mời ông này lên làm việc thì khẳng định mình vô can. Khi biết mình phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật và sự lên án của dư luận xã hội, ông này đã tự tử. 

Do nghi phạm đã chết, nên cơ quan chức năng đang làm thủ tục để đình chỉ vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 7 sinh con trùng ADN, người hàng xóm treo cổ tự tử