Nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man

Nhật Vũ| 07/06/2021 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đang làm rõ clip nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng, lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận ở Phú Yên.

Ngày 7/6, Công an thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) cho hay đơn vị đang xác minh, điều tra về vụ việc nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn học đánh hội đồng.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân trong clip là nữ sinh N.N.B. (14 tuổi), đang học lớp 7 một trường THCS ở TP. Tuy Hòa. Em này bị nhóm bạn ở nhiều trường khác nhau đánh hội đồng bên bờ biển ở phường 7. Vụ việc xảy ra ngày 5/6, clip được một thành viên trong nhóm đánh B. ghi lại, sau đó đưa lên mạng xã hội.

danh-hoi-dong.jpg
Nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man

Theo nội dung clip, nhóm nữ sinh cho rằng B. đã nhắn tin cho họ với lời lẽ hỗn hào nên gọi ra đánh dằn mặt. Nạn nhân mặc áo vàng bị nhóm nữ sinh khoảng 5 - 6 người liên tục lao vào hành hung.

Do đối phương quá đông và hung dữ, nữ sinh chỉ biết bật khóc nức nở, có lúc hét lên vì đau. Sự việc chỉ dừng lại khi 2 nữ sinh trong nhóm ra can bạn mình lại.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên, cho biết đã biết vụ việc và đã yêu cầu Trưởng phòng Giáo dục TP. Tuy Hòa làm rõ vụ việc, báo cáo về sở nhưng hiện sở vẫn chưa nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục TP. Tuy Hòa.

Hiện, Công an phường 9, TP. Tuy Hòa đã làm việc với gia đình, lấy lời khai của em B.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man