Nữ sinh lớp 7 bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông

Như Loan| 13/12/2020 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đi học, một nữ sinh lớp 7, trường THCS Chà Là, (Dương Minh Châu, Tây Ninh) xảy ra va chạm giao thông với một phụ nữ, sau đó bị chồng của người này hành hung phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 12/12, Hồ Bùi Bảo N. (SN 2008, học sinh lớp 7 Trường THCS Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) chở theo 1 bạn nữ cùng lớp trên xe đạp điện để đi học thêm.

nu-sinh-lop-7-bi-danh-sau-va-cham-giao-thong.jpg
Nữ sinh N. đang được điều trị tại bệnh viện

Khi đi qua đường nội bộ Khu công nghiệp (KCN) Chà Là đến khu vực gần nhà xe công nhân của khu công nghiệp thì có va quẹt với chị Lê Thị Mộng Trúc, (SN 1995, ngụ ấp Khởi Nghĩa, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh). Lúc này chị Trúc đi bộ sang đường. Sự cố làm cả hai té ngã xuống đường.

Khi biết tin vụ va chạm trên, anh Trần Văn Mẫn (SN 1989, ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) là chồng của chị Trúc chạy ra hiện trường chửi mắng.

Dù N. đã van xin, nhưng vẫn bị đánh. N. bỏ chạy, Mẫn tiếp tục đuổi theo dùng tay đánh vào đầu và đạp té xuống hố sâu ven đường.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến Bệnh viện Lê Ngọc Tùng, TP Tây Ninh cấp cứu.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã có mặt mời thanh niên và đại diện gia đình cháu N. đến công an xã để làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 7 bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông