Nữ sinh lớp 6 tử vong: Tạm giữ bà nội để điều tra

Minh Uyên| 06/11/2019 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ thi thể nữ sinh lớp 6 được phát hiện nổi trên đập sau khi đi sinh nhật bạn về, cơ quan chức năng đã tạm giữ bà nội của nạn nhân để điều tra.

Ngày 6/11, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành) để làm rõ liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 được phát hiện nổi trên mặt đập sau khi đi sinh nhật bạn về.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Tâm (SN 2008, học lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, là cháu nội của bà Hường). 

Nữ sinh lớp 6 tử vong: Tạm giữ bà nội để điều tra

Hình ảnh nữ sinh Tâm chở bà Hường được camera bên đường ghi lại

Trước đó, vào chiều 3/11, em Nguyễn Thị Tâm đi sinh nhật bạn, đến khoảng 16h 20’ cùng ngày, em Tâm ra về trước vì nhà ở xa, trời tối. Tuy nhiên đến tối cùng ngày gia đình vẫn không thấy em trở về nhà nên tổ chức đi tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm thì phát hiện thấy chiếc xe đạp cùng mũ và áo ngoài của em bên bờ đập Bàu Ganh.

Đến rạng sáng 5/11, thi thể em Tâm được tìm thấy nổi trên mặt đập. Quá trình điều tra, qua trích xuất camera ven đường, cơ quan công an xác định, trước khi xảy ra sự việc em Tâm có gặp và chở theo bà nội của mình là bà Hường.

Nghi ngờ có sự liên quan đến việc cháu Tâm mất tích và tử vong, cơ quan điều tra đã triệu tập bà Hường lên trụ sở làm việc. Tại đây, bước đầu bà Hường thừa nhận đã sát hại cháu gái của mình.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 6 tử vong: Tạm giữ bà nội để điều tra