Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Hà Kim| 21/12/2018 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi sinh nhật bạn, một nữ sinh lớp 10 đã không về nhà. Mặc dù gia đình đã trình báo công an và người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng 8 ngày trôi qua vẫn chưa có tung tích.

Ngày 21/12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ số 66/44 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, chị đã  trình báo Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đồng thời kêu cứu đến các cơ quan báo chí nhờ đăng thông tin tìm con gái chị là em N.T.N. (sinh năm 2003 hiện đang là học sinh lớp 10A4 trường THPT Ấp Bắc phường 5, TP Mỹ Tho) mất tích nhiều ngày nay.

Theo đó, vào tối ngày 15/12, N. xin phép gia đình đi sinh nhật một người bạn ở TP Mỹ Tho và không thấy về nhà. Thường ngày N. rất ngoan, hiền và vẫn đi học bình thường, thời gian qua N. không có biểu hiện gì khác thường. Khi đi N. chỉ mang theo 1 điện thoại di động, ngoài ra không mang theo bất cứ tư trang gì.

Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn
 
Em N.T.N. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Nhiều ngày qua, gia đình cũng có dò tìm và hỏi thăm bạn bè của N. nhưng không có kết quả, điện thoại của N. cũng không liên lạc được. Tài khoản mạng xã hội Facebook và Zalo của N. cũng ngừng truy cập từ ngày mất tích.

Sau khi N.T.N mất tích, chị Giang đã đến Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho trình báo lại vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn