Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn bị đình chỉ học một năm

Quách Du - Tài Đức| 19/05/2015 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ sinh lớp 8, trường THCS Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào mặt, đầu bạn vì mâu thuẫn trên mạng xã hội đã bị Hội đồng kỷ luật nhà trường đình chỉ học một năm.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Q (học sinh lớp 8, trường THCS Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) dùng mũ bảo hiểm đánh bạn là Nguyễn Thị L (học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn), ông Hoàng Trung Kiên – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Sầm Sơn cho biết, vừa qua Hội đồng kỷ luật trường THCS Bắc Sơn đã họp và đưa ra mức kỷ luật đình chỉ học một năm đối với trường hợp em Q.

Theo ông Kiên: "Em Q dùng mũ bảo hiểm đánh bạn trong clip đã rõ ràng. Tuy nhiên khi xác minh, chúng tôi cũng nhận thấy rằng, em Nguyễn Thị L (người bị đánh) có phần “kém” trong kỹ năng sống. Thứ nhất, dù không quen biết Q trên mạng xã hội, nhưng L vẫn lên mạng để bình luận bạn. Thứ hai, khi các bạn hẹn ra gặp thì cũng không nên đi vì mình có quyền từ chối. Nếu trong trường hợp bị ép buộc phải lên xe của bạn, thì L có thể hét lên để người lớn xung quanh biết và can ngăn".

Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn bị đình chỉ học một năm

Nữ sinh Q. đánh bạn (ảnh cắt từ clip)

Ông Kiên cũng cho biết thêm, hiện tại, vụ việc trên có liên quan đến một trường khác, nên Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng đang kết hợp với công an để tích cực điều tra làm rõ thêm sự việc.

Trước đó, vào các ngày, 7/5, 8/5, 10/5, nghĩ mình bị bạn lên mạng xã hội bình luận, nói xấu nên Nguyễn Thị Q đã hẹn Nguyễn Thị L ra khu vực phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn để nói chuyện. Tuy nhiên khi ra chỗ hẹn, thay vì nói chuyện, Q đã dùng mũ bảo hiểm liên tiếp đập vào mặt, đầu của L nhằm mục đích cấm L. nói xấu mình trên mạng xã hội.

Vụ việc đã được một nhóm bạn đi cùng dùng điện thoại ghi lại. Đến ngày 12/5, clip xuất hiện trên internet gây bức xúc trong cộng đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn bị đình chỉ học một năm