Giáo dục

Nữ sinh đạt 3 điểm 10 thi tốt nghiệp THPT 2024 nhận quà đặc biệt

Nguyễn Sự 29/07/2024 - 21:42

Ngày 29/7, ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà em Đinh Thị Xuyến, Trường THPT Mương Bi, huyện Tân Lạc. Em Xuyến là thí sinh duy nhất của tỉnh Hòa Bình đạt 3 điểm 10 các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tại gia đình em Xuyến ở xóm Báy, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Nguyễn Phi Long đã gặp gỡ, chúc mừng, biểu dương và ghi nhận thành tích mà em Xuyến đã nỗ lực vượt khó, đạt được 3 điểm 10 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa qua.

bi_thu_hoa_binh.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Nguyễn Phi Long trao tặng máy tính xách tay cho em Đinh Thị Xuyến. (Ảnh: Hồng Trung)

Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình đã trao tặng một máy tính xách tay cho em Đinh Thị Xuyến bằng tiền cá nhân, nhằm giúp em có điều kiện học tập tốt hơn trong chặng đường đại học sắp tới.

Ông Nguyễn Phi Long cho rằng, thành tích 3 điểm 10 trong kỳ thi tốt nghiệp mà em Đinh Thị Xuyến đạt được không chỉ là niềm vinh dự và tự hào của riêng bản thân, gia đình em, mà còn là niềm tự hào của Trường THPT Mường Bi, huyện Tân Lạc và là tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh của tỉnh học tập và noi theo.

Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình mong muốn trong thời gian tới, em Đinh Thị Xuyến tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, rèn luyện đạo đức cũng như tư duy sáng tạo, trí thông minh của mình trong môi trường đại học, nhằm góp phần xây dựng quê hương, xây dựng đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh đạt 3 điểm 10 thi tốt nghiệp THPT 2024 nhận quà đặc biệt