Đời sống

Nữ sinh 17 tuổi bị đánh hội đồng nằm bất động

Thanh Phương 14/10/2024 - 10:03

Thấy 2 nhóm bạn học đang có mâu thuẫn, xảy ra xô xát, nữ sinh lớp 11 ở Thanh Hóa liền xông vào can ngăn. Thế nhưng em bị đánh hội đồng, dẫn đến đa chấn thương, gãy sống cổ phải nhập viện điều trị.

Ngày 14/10, tin từ UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận sự việc một nữ sinh lớp 11, Trường THPT Nông Cống 2 bị "đánh hội đồng" dẫn tới đa chấn thương, gãy đốt sống cổ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện thụ lý.

nusinh.jpg
Nữ sinh N. đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Ông Lê Văn Thanh, bố đẻ cháu L.V.G.N cho biết, theo lời kể của con gái, chiều 5/10, cháu N. thấy nhóm học sinh đánh nhau nên vào can ngăn thì bị nhiều học sinh "đánh hội đồng" dã man, lột đồ. Nhóm học sinh này dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu, cổ và dùng tay, chân đấm, đạp vào người khiến N. bị đa chấn thương.

Sau khi nắm được vụ việc, phía Trường THPT Nông Cống 2 đã làm việc với các phụ huynh, các em học sinh liên quan và Công an xã Tân Phúc để giải quyết vụ việc.

Trước mắt, nhà trường cũng cho ngừng học tập đối với 6 học sinh liên quan; đồng thời, đang tích cực phối hợp với phụ huynh học sinh và cơ quan Công an để sớm giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), tâm lý và sức khỏe của nữ sinh L.V.G.N. đang dần ổn định trở lại. Do vết thương ở đốt sống cổ khá nặng nên việc di chuyển, vận động gặp khó khăn phải có người nhà hỗ trợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh 17 tuổi bị đánh hội đồng nằm bất động