Nữ quái dùng dao lam rạch túi, trộm cắp trong bệnh viện bị khởi tố

Như Loan| 14/11/2016 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới ra tù về tội trộm cắp tài sản chưa lâu, người phụ nữ 44 tuổi vẫn không chịu tu chí làm ăn mà "ngựa quen đường cũ". Khi đang thực hiện hành vi móc túi trước cổng Bệnh viện Bạch Mai, nữ quái bị phát hiện và bắt giữ.

Ngày 14/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Ngần (44 tuổi, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.

Nữ quái dùng dao lam rạch túi, trộm cắp trong bệnh viện bị khởi tố

Vũ Thị Ngần tại trụ sở Công an

Theo cơ quan Công an, Vũ Thị Ngần từng có 6 tiền án, 3 tiền sự. Tháng 5/2012, “nữ quái” này đã từng bị Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bắt giữ về tội trộm cắp tài sản. Đến tháng 7/2015, đối tượng ra tù và tiếp tục sống bằng nghề trộm cắp tài sản.

Chiều 2/11, Ngần đi bộ vào trong Bệnh viện Bạch Mai với mục đích trộm cắp tài sản. Trước khi đi người phụ nữ 44 tuổi này chuẩn bị một nửa con dao lam giấu trong túi áo khoác làm công cụ “hành nghề”.

Khi đi đến khu vực trước quầy tạp hóa của bệnh viện, Ngần phát hiện chị Bùi Thị Sin, (41 tuổi, ở tỉnh Phú Thọ) đang đi cùng con gái từ trong khu vực khám chữa bệnh ra đến trước quầy tạp hóa.

Để thực hiện hành vi trộm cắp, Ngần đã cố tình tạo ra va chạm với chị Sin để đánh lạc hướng rồi nhanh tay dùng dao lam rạch túi áo chị Sin. Do không biết túi áo bị rách nên chị Sin tiếp tục đi ra phía cổng bệnh viện. Lúc này, Ngần liền bám theo rồi tiến sát gần chị Sin và nhanh tay móc lấy toàn bộ số tiền trong túi nạn nhân.

Không may cho "nữ quái" này khi tiền trong túi nạn nhân bị rơi ra ngoài, đúng lúc này, anh Nguyễn Đức Thắng (40 tuổi là bảo vệ của bệnh viện) làm nhiệm vụ tuần tra đã phát hiện và bắt giữ đối tượng giao nộp cho cơ quan Công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ quái dùng dao lam rạch túi, trộm cắp trong bệnh viện bị khởi tố