"Nữ quái" cầm đầu sới bạc thu 300 ngàn đồng tiền phí

Ân Huê| 19/03/2015 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi con bạc muốn được vào sới bạc của đối tượng Đóa phải trả 300 ngàn đồng tiền phí. Khi các con bạc đang say sưa sát phạt thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Sáng ngày 19/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Qua một thời gian mật phục theo dõi, đơn vị đã phá thành công một ổ nhóm chuyên tổ chức đánh bạc chuyên nghiệp với thủ đoạn vô cùng tinh vi.

Sới bạc được tổ chức rất chuyên nghiệp có đội ngũ canh giữ nhiều vòng. Người đứng ra tổ chức sới bạc này là một phụ nữ có tên Cao Thị Đóa (SN 1974) trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh. Những con bạc muốn vào được sới để “chung tiền” đều là những khách quen của Đóa, hoặc được con bạc thân quen khác giới thiệu đến. Sới thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự chú ý của lực lượng chức năng.

 Tang vật của vụ án

Dù đã nhiều lần vây bắt nhưng Đóa cùng đồng bọn vẫn lọt lưới nhờ có sự canh gác cẩn mật từ xa. Mỗi khi có động tĩnh những đối tượng làm nhiệm vụ canh giữ vòng ngoài lập tức thông tin cho Đóa để “sơ tán” khách chơi cùng tang vật.

Thời gian gần đây, một nguồn tin cho biết Đóa chuẩn bị “mở sới” tại ngôi nhà cao tầng nằm trong một ngõ cụt ở gần khu vực nghĩa địa tại địa bàn xã Hưng Đông. Việc Đóa mở sới tại khu vực này cũng nhằm tránh sự chú ý của cơ quan chức năng, vì khu vực trên hầu như không có người qua lại.

Sới bạc của Đóa đánh bạc với hình thức xóc đĩa, mỗi cửa đặt ít nhất 100 ngàn đồng đến 2 triệu đồng. Mỗi con bạc nếu muốn vào sới phải đóng cho Đóa 300 ngàn đồng. Ngoài vai trò là chủ sới bạc Đóa còn trực tiếp tham gia đánh bạc.

Nhận được thông tin, phương án triệt phá sới bạc này được Công an TP Vinh khẩn trương lên kế hoạch. Khi hơn 20 con bạc đang say sưa sát phạt nhau, thì những trinh sát của Công an TP Vinh ập vào bắt giữ. Các con bạc bỏ chạy toán loạn, 10 người bị bắt giữ. Khám xét nhanh tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hơn 100 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại di động, và các vật dụng liên quan khác.

Hiện, Công an TP Vinh đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo trình tự của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ quái" cầm đầu sới bạc thu 300 ngàn đồng tiền phí