Nữ quái 8X cầm đầu đường dây gái gọi 10 triệu đồng một đêm

Đỗ Việt| 17/12/2015 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đường dây gái gọi của Nguyễn Thanh Hợi là những cô gái chân dài có ngoại hình đẹp, khêu gợi và cuốn hút, được môi giới bán dâm với giá 10 triệu đồng một đêm.

Tin tức từ Cục Cảnh sát Hình sự (C45 – Bộ Công an) ngày 17/12 cho biết, C45 vừa phối hợp với Công an TP. Hà Nội và Công an tỉnh Nghệ An triệt phá đường dây gái gọi cao cấp do Nguyễn Thị Thanh Hợi (SN 1985 quê Nghệ An) cầm đầu.

Trước đó một ngày, Cục Cảnh sát hình sự đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hợi để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Nữ quái 8X cầm đầu đường dây gái gọi 10 triệu đồng một đêm

 Nguyễn Thanh Hợi từng có một tiền án về tội môi giới mại dâm

Theo cơ quan điều tra, Hợi có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm. Tuy nhiên, sau khi ra tù, với bản tính lười lao động, Hợi vẫn “ngựa quen đường cũ” khi thành lập đường dây gái gọi với thủ đoạn tinh vi hơn.

Đường dây gái gọi của nữ “tú bà” này được quảng cáo gồm các sinh viên chân dài, có ngoại hình đẹp khêu gợi và cuốn hút, chuyên tổ chức các chuyến sextour tại nhiều tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung với giá từ 5 đến 10 triệu đồng/ngày/sextour.

Mỗi lần tổ chức cho gái đi bán dâm, Hợi thỏa thuận với khách tối thiểu 5 triệu đồng/lượt, qua đêm giá từ 8-10 triệu đồng. Nếu đồng ý, khách sẽ phải chuyển 50% số tiền vào tài khoản ngân hàng cho Hợi để đặt cọc. Sau đó, Hợi sẽ đưa các gái bán dâm đến địa điểm khách chọn, chờ thanh toán nốt tiền khi khách “vui vẻ” xong. Hợi hưởng 30% trong tổng số tiền khách trả mua dâm.

Lần theo đường dây của Hợi, các trinh sát Cục C45 triệt phá thành công đường dây mại dâm do Hợi cầm đầu.

Ngày 14/12, Cục C45 nắm được thông tin Hợi sẽ đưa 3 cô gái từ Nghệ An ra Hà Nội để bán dâm theo tour cho 3 “đại gia” nên phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP. Hà Nội lên kế hoạch đấu tranh.

Đúng như kế hoạch, sáng 15/12, Hợi cùng 3 “nhân viên” đến một khách sạn hạng sang trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) đặt thuê 4 phòng, trong đó có 3 phòng dành cho gái và khách mua dâm, còn 1 phòng để Hợi nằm đợi.

Hợi thỏa thuận với 3 “đại gia” mức giá mua bán dâm là 12 triệu đồng/người. Với số tiền này, các “đại gia” sẽ được “nhân viên” của Hợi phục vụ theo tour 2 ngày.

Tuy nhiên, khoảng 13h cùng ngày, khi các “đại gia” và 3 “nhân viên” xinh đẹp của Hợi đang “vui vẻ” thì bị cảnh sát  bắt quả tang. Trong số các cô gái bán dâm có 1 nữ sinh trường Cao đẳng trên địa bàn TP. Vinh.

Theo lời khai của Hợi và các đối tượng liên quan, trong lần mua bán dâm này, ngoài tiền mua dâm 12 triệu đồng, các “đại gia” còn phải trả cho Hợi 6 triệu tiền công môi giới. Các cô gái bán dâm cũng phải trích 30% trong tổng số 12 triệu  tiền bán dâm để trả cho Hợi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ quái 8X cầm đầu đường dây gái gọi 10 triệu đồng một đêm