Nữ nhân viên quán karaoke mua ma túy về bán lẻ cho khách

Thanh Phương| 15/04/2022 18:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu nữ ở Kiên Giang phiêu bạt ra Thanh Hóa làm nhân viên quán karaoke, để kiếm thêm thu nhập, người này đã mua ma túy về bán lẻ cho khách. Khi đang giao dịch thì cơ quan công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 15/4, thông tin từ Công an huyên Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 1 giờ sáng ngày 14/4, qua công tác nắm tình hình, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đối tượng: Trịnh Ngọc Quân, sinh năm 2001; Trịnh Viết Tiến, sinh năm 1994 đều ở xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc và Bùi Thị Thơm, sinh năm 1994 ở huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại chỗ, lực lượng Công an huyện đã thu giữ 3 viên ma túy tổng hợp dạng kẹo cùng nhiều tang vật khác liên quan.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Chiều 14/4, Trịnh Ngọc Quân và Trịnh Viết Tiến đã đi từ Vĩnh Lộc xuống Yên Định và thuê phòng để hát karaoke. Tại đây, Tiến và Quân đã mua số ma túy nói trên của Bùi Thị Thơm (là nhân viên quán hát) để tổ chức sử dụng.

banmatuy.jpg

Các đối tượng tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, lợi dụng là nhân viên của quán Bùi Thị Thơm đã mua ma tuý về để bán lẻ mỗi khi khách đến hát có yêu cầu.

Trước đó, cũng trên địa bàn huyện Yên Định, cơ quan chức năng bắt quả tang 20 đối tượng đang sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Quán Lào.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ nhân viên quán karaoke mua ma túy về bán lẻ cho khách