Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Ngọc Thúy: Thành đạt từ công việc đến cuộc sống

Minh Khang| 24/03/2021 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành công chính là quả ngọt sau bao năm nỗ lực phấn đấu trên con đường kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên của Nguyễn Thị Ngọc Thúy.

Nguyễn Thị Ngọc Thúy chính là doanh nhân trẻ thành đạt, có cuộc sống viên mãn từ công việc cho đến đời thường. Cô chính là CEO của công ty TNHH TM DV SX Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ thiên nhiên.

Nữ doanh nhân trẻ bước vào kinh doanh với sự non nớt và rất ít va chạm những ngày đầu. Nhưng giống như là cái duyên đã chọn cô, Nguyễn Thị Ngọc Thúy đã dùng sự chăm chỉ, kiên trì bền bỉ của mình để có thể gặt hái được rất nhiều thành công, để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc với những người biết đến cô.

Đam mê kinh doanh chính là động lực to lớn để cô có thể mạnh mẽ bước đi trên con đường mà mình đã chọn. Trên con đường ấy không ít lần cô gặp phải những rào cản, những khó khăn nhưng không ngăn được sự quyết tâm của một trái tim tràn đầy nhiệt huyết. Nữ doanh nhân trẻ thành đạt đã có được những bước tiến mới trong công việc và ngày càng được mọi người biết đến với những thành công rực rỡ.

Cô cũng là người khát khao muốn đem sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ chính quê hương của mình phổ biến rộng rãi đến khách hàng. Mỗi một sản phẩm là trọn vẹn trái tim của cô với mong muốn giữ gìn và cải thiện sức khỏe sắc đẹp cho hàng trăm triệu phụ nữ trên khắp đất nước Việt Nam.

Sự thành công của cô đã là một bước ngoặt lớn khiến mọi thứ trong cuộc sống của cô có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nữ doanh nhân thành đạt vẫn không quên dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và chia sẻ hết lòng từ hậu phương vững chắc là chồng của mình.

Để củng cố và ngày càng phát triển thương hiệu mỹ phẩm của công ty, cô cùng những cộng sự của mình đã luôn đặt trọn vẹn cái tâm vào việc bào chế và sản xuất các sản phẩm để đem đến chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Sự an toàn và tín nhiệm của khách hàng chính là món quà vô giá mà cô gái 9x luôn mong muốn được đón nhận hơn bất kỳ món quà giá trị nào khác.

Thật mong trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Thúy sẽ ngày càng khẳng định được dấu ấn của bản thân và đem đến những thay đổi trong cuộc sống của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng sẽ thúc đẩy nguồn năng lượng bên trong cô tiếp tục được dâng cao hơn, để chiếm được một vị trí quan trọng đối với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Ngọc Thúy: Thành đạt từ công việc đến cuộc sống