Nữ diễn viên Việt gây chú ý trên thảm đỏ LHP Cannes

Minh Anh| 13/07/2021 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước sang ngày thứ 7, những ngôi sao trên khắp thế giới vẫn tiếp tục gây chú ý khi khoe sắc trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá hàng đầu. Sau gần 1 tuần, thảm đỏ Cannes mới có sự xuất hiện của 1 ngôi sao gốc Viêt. Diễn viên Phạm Linh Đan thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm đen xẻ đùi và nạm đá quý nổi bật.

Năm nay, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên LHP Cannes được tổ chức với quy mô nhỏ hơn, tuy nhiên không vì thế mà sức nóng của sự kiện này giảm đi so với mọi năm.

tham-do7.jpg
Bước sang ngày thứ 7, những ngôi sao trên khắp thế giới tiếp tục gây chú ý khi khoe sắc trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá hàng đầu thế giới.

Bước sang ngày thứ 7, những ngôi sao trên khắp thế giới tiếp tục gây chú ý khi khoe sắc trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá hàng đầu thế giới.

Sau gần 1 tuần, thảm đỏ Cannes mới có sự xuất hiện của 1 ngôi sao gốc Viêt. Diễn viên Phạm Linh Đan thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm đen xẻ đùi và nạm đá quý nổi bật.

tham-do8.jpeg
Diễn viên Phạm Linh Đan thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm đen xẻ đùi và nạm đá quý nổi bật.

Mỹ nhân phim Đông Dương được khen ngợi nhờ nhan sắc quyến rũ trẻ trung ở tuổi 47. Đồng thời, dân tình cũng hết sức chú ý đến người mẫu Dylan Penn - con gái nam diễn viên Sean Penn.

Chân dài người Mỹ diện đồ đen có đường cắt xuyên thấu dọc cơ thể phô diễn body bốc lửa. Trong khi đó, nam diễn viên Call Me By Your Name Timothée Chalamet gây ngỡ ngàng với ngoại hình lịch lãm điển trai nổi bật cạnh dàn sao nữ.

tham-do6.jpg
Dylan Penn chọn bộ váy khoe đường cong táo bạo.

Bên cạnh đó, nàng mẫu Dylan Penn cũng chọn bộ váy khoe đường cong táo bạo. Phần xuyên thấu 2 bên của chiếc váy giúp cô phô diễn vòng 1 bốc lửa nhưng cũng dễ gặp sự cố trang phục.

Do vậy mà trên thảm đỏ, Dylan liên tục phải lấy tay và phụ kiện che đi phần xuyên thấu trên chiếc váy vì sợ "hớ hênh". Phần trang phục này của cô cũng đã gây nhiều tranh cãi.

tham-do5.jpg
Iris Law khoe vẻ đẹp quyến rũ khi sải bước cùng chiếc váy bồng bềnh thướt tha

Iris Law nổi bần bật với sắc trắng từ đầu đến chân. Cô khoe vẻ đẹp quyến rũ khi sải bước cùng chiếc váy bồng bềnh thướt tha. Nhưng nhìn đến phần mái tóc thì nhiều người lại cảm thấy ngạc nhiên.

Con gái tài tử gây sốc khi cắt ngắn mái tóc và nhuộm luôn màu bạch kim. Một mái tóc không hề liên quan với bộ đồ cô đang mặc trên người. Phần trang điểm cũng có phần cá tính chứ không dịu dàng để ăn nhập với trang phục.

tham-do4.jpg
Con gái tài tử Jude Law gây sốc khi cắt ngắn mái tóc và nhuộm luôn màu bạch kim

Phong cách độc đáo và khác biệt giúp cô nàng trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ.

Đến ngày thứ 7 của LHP, Timothée Chalamet mới xuất hiện ở trên thảm đỏ. Tài tử Call Me By Your Name Timothée Chalamet nổi bật trong bộ vest sáng màu cùng mái tóc xoăn quen thuộc. Nam diễn viên khiến người hâm mộ mê mệt vì vẻ ngoài điển trai lịch lãm.

tham-do3.jpg
Tài tử Call Me By Your Name Timothée Chalamet nổi bật trong bộ vest sáng màu cùng mái tóc xoăn

Nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal chọn một chiếc sơ mi đơn giản cùng váy xòe màu đen. Mỹ nhân 43 tuổi ăn mặc đơn giản ngược lại với dàn sao lộng lẫy váy đầm.

Người mẫu Mahlagha Jaberi khoe nhan sắc như búp bê sống khiến dân tình phải trầm trồ. Tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ giúp nàng mẫu thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy lồng lộn.

tham-do2.jpg
Nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal chọn một chiếc sơ mi đơn giản cùng váy xòe màu đen
tham-do.jpg
Người mẫu Mahlagha Jaberi khoe nhan sắc như búp bê sống khiến dân tình phải trầm trồ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Việt gây chú ý trên thảm đỏ LHP Cannes