Nữ danh hài Thúy Nga về nước tố cáo "chồng hờ"

Hà Phương(TH)| 23/01/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, (tối 22/1), nữ danh hài Thúy Nga gặp gỡ với truyền thông để làm rõ sự thật về ông Nguyễn Văn Nam, đồng thời “đáp trả” lại những lời lẽ mà “chồng hờ” mới đây phủ nhận.

Tại buổi gặp gỡ này, nữ danh hài Thúy Nga đã làm rõ về mối quan hệ giữa cô- ông Nguyễn Văn Nam và người chồng hiện tại của cô đang ở bên Mỹ. Đồng thời, cô cũng làm rõ về số tiền mà cô đã tố cáo ông Nam chiếm đoạt của cô.
Số tiền 350.000 USD là số tiền Thúy Nga thế chấp căn nhà của mình để cùng ông Nam làm ăn. Từ mối quan hệ này, nữ danh hài đã quyết định cưới ông Nam.

Nữ danh hài Thúy Nga về nước tố cáo

Thúy Nga gặp gỡ truyền thông trong nước ngay sau khi trở về Việt Nam để làm rõ những lùm xùm với chồng hờ trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên, trước khi tổ chức đám cưới, Thúy Nga phát hiện ông Nam là một người chuyên đi lừa đảo và có những biểu hiện không trung thực với cô. Vì vậy, để có thể ràng buộc và giữ số tiền đã thế chấp kia, nữ danh hài vẫn quyết định tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không đăng ký kết hôn. Trước đám cưới 3 ngày, ông Nam đã cầm số tiền và bỏ trốn.

Trước đó, “chồng hờ” Nguyễn Văn Nam của nữ danh hài đã lên tiếng phủ nhận về những lời tố cáo của cô. Ông còn nói sẽ tố cáo nữ danh hài về tội vu khống, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của cô, đặc biệt ông còn kiên quyết nói rằng sẽ khởi tố hình sự nếu trong 15 ngày, Thúy Nga không lên tiếng xin lỗi ông.

Nữ danh hài Thúy Nga về nước tố cáo

Con gái và ngôi nhà của Thúy Nga tại Mỹ

Chính vì vậy, nữ danh hài đã sớm có mặt ở Việt Nam để kiên quyết phơi bày sự thật về chồng hờ”. Tại buổi chia sẻ này, nữ danh hài cũng đã khẳng định đứa bé mà ông Nam chụp ảnh cùng không phải là con gái của ông Nam mà là của người chồng có đăng ký kết hôn ở Mỹ. Cô cũng cho biết, trong thời gian sinh con cho đến hiện tại, ông Nam chưa hề chu cấp hay quan tâm đến đứa bé, nên không thể nói đó là con gái ông Nam được.

Nữ danh hài còn tiết lộ, hiện tại, ông Nguyễn Văn Nam đã hoàn trả cho Thúy Nga 3 tỷ. Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng cho biết ông Nam đã mượn danh cô để mượn nợ dì của cô số tiền 1,5 tỷ. Hiện nay, căn nhà mà nữ danh hài thế chấp đã trở lại quyền sở hữu của cô. 

Về việc ông Nguyễn Văn Nam nói sẽ khởi tố hình sự nếu trong 15 ngày, nữ danh hài kiên quyết không xin lỗi và cho rằng cô đã quen với điều này vì ông Nam rất thích kiện tụng. Hơn nữa, cô cũng sẵn sàng theo kiện nếu ông Nam đưa việc này lên Tòa.

Về tương lai, Thúy Nga cho biết cô sẽ không kiện tụng gì ông Nguyễn Văn Nam và muốn mọi chuyện kết thúc tại đây. Cô muốn lên tiếng tố cáo ông Nam vì không muốn mọi người tiếp tục bị ông Nam lừa và lấy danh nghĩa chồng mình để đi lừa người khác.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ danh hài Thúy Nga về nước tố cáo "chồng hờ"