Nữ cán bộ bị hành hung ngay tại công sở

Thanh Phương| 01/11/2018 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/11, thông tin từ UBND xã Luận Thành (Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ nữ cán bộ văn phòng xã bị người đàn ông xông vào hành hung.

Theo đơn trình báo gửi cơ quan công an của chị Nguyễn Thị Nh. (SN 1983, ngụ thôn Liên Thành, xã Luận Thành), sáng 29/10, chị vừa tới công sở UBND xã Luận Thành để làm việc như thường lệ thì bất ngờ bị anh Hà Huy Dũng (là công dân trên địa bàn xã) xông vào hành hung, đánh tới tấp vào người chị trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nữ cán bộ bị hành hung ngay tại công sở

Công sở xã Luận Thành nơi chị Nh. bị hành hung

Rất may, sự việc đã được nhiều người chứng kiến vào can ngăn nên nữ cán bộ này không bị thương tích nặng. Sự việc sau đó đã được chị Nh. báo cáo tới cơ quan công an.

Lý giải nguyên nhân, chị Nh. cho biết sáng 29/10, trước khi đến công sở chị có ghé qua chợ gần cơ quan để mua thức ăn cho gia đình và có to tiếng cãi nhau với bà Nguyễn Thị H. (mẹ của anh Dũng, hiện đang làm Hiệu trưởng Trường mầm non xã Luận Thành), nên chị Nh. nghi ngờ bà H. thông tin cho anh Dũng tới đánh nữ cán bộ này.

Bà Nguyễn Thị H. xác nhận giữa bà và chị Nh. có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau ở chợ, nhưng bà phủ nhận việc “chỉ đạo” con trai tới công sở xã Luận Thành đánh chị Nh.

Phó Chủ tịch UBND xã Luận Thành Ngân Thị Hường khẳng định sáng 29/10, bà trực tiếp nhìn thấy anh Dũng đánh chị Nh. tại hành lang công sở của xã nên đã cùng một số người vào can ngăn.

Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện Thường Xuân tiến hành xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ cán bộ bị hành hung ngay tại công sở