Nữ bảo mẫu giấu xác bé trai 5 tháng tuổi trong tủ lạnh

Tuyết Nhung| 06/07/2018 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Malaysia cho biết sau 2 ngày điều tra và khoanh vùng đối tượng, họ đã tìm thấy thi thể của bé trai 5 tháng tuổi Adam Rayqal Mohd Sufi tại chính nhà cô bảo mẫu, nơi bố mẹ nạn nhân đã gửi con tại đây.

Thông tin được đăng tải trên News Strais Times cho biết, cảnh sát Batu Caves, Malaysia đã nhận được thông báo tìm kiếm một bé trai 5 tháng tuổi bị nghi là bắt cóc từ bố mẹ cháu bé. 

Mẹ của bé là Farah Madiha Othman, 28 tuổi trình báo với cảnh sát rằng vì cả hai vợ chồng phải đi làm mà con còn quá nhỏ nên gia đình đã mang cháu tới nhà một bảo mẫu gần nhà để gửi. Nhưng chiều tối khi chị đến đón con thì cô bảo mẫu nói rằng đã có một người đàn ông hình dáng giống bố cháu đến đón nên đã đưa em bé cho người này.

Nữ bảo mẫu giấu xác bé trai 5 tháng tuổi trong tủ lạnh

Thi thể em bé được phát hiện trên ngăn cấp đông tủ lạnh. Ảnh: News Strais Times.

Người chồng Mohd Sufi Naeif Mohd Fauzi, 28 tuổi đã ngay lập tức xác nhận là chưa hề đón con và yêu cầu vợ ra ngay đồn công an để trình báo. Vợ chồng anh Fauzi cũng đã đăng tải ảnh của con trai lên mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ.

Cảnh sát trưởng Ali Ahmad cho biết sau khi nắm bắt thông tin ông đã để nhân viên đi thu thập manh mối. Nơi đầu tiên phải tìm hiểu là nhà người đã nhận trông bé Adam Rayqal Mohd Sufi. Tại đây bằng các biện pháp nghiệp vụ cảnh sát đã thấy sự mâu thuẫn trong lời khai của người bảo mẫu nên đã mời cô về đồn để điều tra.

Sau khi khoanh vùng thời gian và các đối tượng liên quan cảnh sát đã cho lục soát nhà của người bảo mẫu này vào 22h30 đêm 3/7 (giờ địa phương). Cảnh sát trưởng Ali Ahmad cho biết sau khi tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể bé được quấn tã lót và được đặt trong một túi có khóa kéo màu xanh lục bên trong tủ lạnh. 

Bố mẹ bé Adam Rayqal Mohd Sufi đã được thông báo để đến nhận thi thể và họ vô cùng đau đớn khi thấy con trai mình đã tử vong. Ngay sau đó, người giữ trẻ 33 tuổi và bạn cùng nhà 36 tuổi của cô ta đã bị bắt.

Ahmad nói thêm rằng qua kiểm tra ban đầu, thi thể nạn nhân không có chấn thương bên ngoài nào và sự việc được xếp loại là án giết người. Thi thể của bé Adam Rayqal đã được gửi đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ bảo mẫu giấu xác bé trai 5 tháng tuổi trong tủ lạnh