NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương: Yoga khiến tôi thấy mình hạnh phúc hơn

Minh Khang| 07/06/2021 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh Yoga truyền năng lượng tích cực chống dịch Covid-19 của NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương

Yoga mang nghĩa bổ sung- bổ sung năng lượng, sức mạnh và vẻ đẹp cho cơ thể, cho trí não và tâm hồn." tâm đắc câu nói của Amit Ray, NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương mỗi ngày đang luyện tập Yoga để đẩy lùi Covid-19.

Những ngày này, cả nước đang cùng chung tay chiến đấu để đạt mục tiêu chiến tháng làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ y tế thực hiện nghiêm các phương pháp phòng tránh dịch để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội, NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương với mong muốn rèn luyện thể dục thể thao cùng bộ môn Yoga để có thể duy trì sức khoẻ tốt chống lại đại dịch.

Bên cạnh việc giúp cơ thể tăng tính linh hoạt, sức mạnh và sự cân bằng, Yoga còn có thể mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe khác cho phái đẹp như làm dịu sự lo lắng, cải thiện tâm trạng, giảm các triệu chứng mãn kinh…

Mỗi ngày NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương đều thức dậy vào 5h sáng để luyện tập Yoga

Giáo viên hướng dẫn bộ môn Yoga của NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương

Theo khảo sát của Liên minh Yoga (Yoga Alliance), vì những lợi ích này nên việc tập yoga đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

“Yoga mang nghĩa bổ sung- bổ sung năng lượng, sức mạnh và vẻ đẹp cho cơ thể, cho trí não và tâm hồn." - Amit Ray. Mỗi ngày NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương đều thức dậy vào 5h sáng để luyện tập Yoga, các động tác và quan trọng yếu tố điều hoà hơi thở đúng cách khiến chị có một năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống. Hiện tại, Hệ thống Minh Phuong HairSpecialists đang tạm thời đóng cửa thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ y tế, chuyên gia số 1 về tóc của Hà thành muốn có một lối sống tích cực để lan truyền đến mọi người nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Chị dành thời gian để đọc sách, nghiên cứu các phương pháp và sáng tác tác phẩm mới về tóc, tập Yoga, chăm lo gia đình,… để chuẩn bị khi được phép mở của trở lại Minh Phuong HairSpecialists có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất.

NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương chia sẻ: “Mùa dịch duy trì sức khoẻ bằng việc luyện tập Yoga hàng ngày, cộng thêm một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng vitamin C, chú trọng lượng nước nạp vào cơ thể có thể khiến bạn có một cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái để chiến thắng đại dịch Covid-19”

Những hình ảnh rèn luyện Yoga truyền năng lượng tích cực chống dịch Covid-19 của NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ.

Với 9 lợi ích của Yoga dành cho phái đẹp: Tạo sự linh hoạt cho cơ thể; Giúp tăng sự tự tin về ngoại hình; Gợi cảm hơn trong mắt người khác giới; Cải thiện tâm trạng hiệu quả; Cải thiện chất lượng giấc ngủ; Giảm triệu chứng mãn kinh hiệu quả; Mang lại nhiều lợi ích cho mẹ bầu; Hỗ trợ điều trị ung thư vú; Giúp tâm hồn tĩnh lặng. Chắc chắn bạn sẽ muốn chinh phục bộ môn Yoga tuyệt vời này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTM tóc quốc tế Văn Minh Phương: Yoga khiến tôi thấy mình hạnh phúc hơn