Văn hóa - giải trí

NTK Thoa Trần phụng sự sứ mệnh “gieo hạt” với khóa học “Công thức Vest mới nhất 2023”

PV 05/10/2023 09:26

Năm 2023, bên cạnh việc ra mắt những BST áo dài đình đám, NTK Thoa Trần vẫn tiếp tục hành trình “gieo hạt” với các dự án đào tạo tâm huyết. Trong đó phải kể đến khóa học “Công thức Vest mới nhất 2023” vừa diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 100 học viên.

Mới đây, tại Hà Nội, Học viện Thiết kế thời trang T&T của NTK Thoa Trần đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Công thức Vest mới nhất 2023”. Buổi đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 100 học viên và nhiều chuyên gia đến từ mọi miền tổ quốc.

thoa-tran-la-ntk-ten-tuoi-tai-viet-nam..jpg
Thoa Trần là NTK tên tuổi tại Việt Nam. Cô được đông đảo công chúng biết đến qua nhiều BST đình đám như: Hướng về nguồn cội, Di sản Đền Hùng, Những sắc hoa, Xinh tươi Việt Nam, Bông hồng vàng, Sắc xuân, Linh thiêng nguồn cội…

Được biết tại khóa học này, ngoài các kiến thức chuyên sâu về vest và kỹ thuật thiết kế, các học viên còn được đồng hành, tiếp cận với chuyên gia trong lĩnh vực Marketing online. Qua đó học viên có thêm nhiều kiến thức kinh doanh để phát triển bán hàng, nâng cao kỹ năng, gia tăng giá trị.

khac-voi-cac-ntk-cung-thoi-thoa-tran.jpg
Khác với các NTK cùng thời, Thoa Trần định hình cho mình hướng đi riêng, đó là vừa sáng tạo vừa là nhà đào tạo. Cô đã sáng lập nên Học viện thiết kế thời trang T&T để lan tỏa tình yêu thời trang tới đông đảo chị em phụ nữ.

NTK Thoa Trần cho biết: “Trên hành trình “gieo hạt”, tôi luôn cố gắng tổ chức các lớp học trực tiếp và trực tuyến miễn phí hoặc thu mức học phí rất thấp nhằm hỗ trợ những người yêu mến thời trang có thể tiếp cận, hiện thực hóa giấc mơ.

Tại khóa học này, tôi đã lựa chọn các cách thức truyền tải thông tin chuyên sâu dễ nhớ, dễ hiểu nhất để học viên lĩnh hội kiến thức một cách bài bản và thấm nhuần. Tôi tự tin với quy trình bài bản và những kiến thức được trang bị, học viên có thể tư vấn thiết kế, làm hàng đồng phục, hàng theo size bán sẵn ngay sau khóa học.”

tai-moi-khoa-hoc-thoa-tran-deu-mang-den-cho-hoc-vien-nhung-gia-tri.jpg
Tại mỗi khóa học, Thoa Trần đều mang đến cho học viên những giá trị khác biệt về kiến thức thời trang và các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc cũng như cuộc sống.

Không chỉ “gieo hạt”, NTK Thoa Trần còn mong muốn mở rộng cộng đồng thiết kế thời trang để mọi người có sân chơi giao lưu, kết nối, cùng nhau chia sẻ, học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau. Mong muốn này được minh chứng rất rõ qua hàng loạt khóa học mà NTK trẻ đã tổ chức trong suốt thời gian qua.

thoa-tran-quan-niem-neu-nhu-sang-tao-chi-the-hien-tren-trang-phuc.jpg
Thoa Trần quan niệm, nếu như sáng tạo chỉ thể hiện trên trang phục và khó có thể làm nên nhiều sản phẩm do cô không hướng đến đại trà, thì đào tạo giúp cô nhân rộng cái đẹp, lan tỏa thông điệp và truyền cảm hứng.

Có thể nhận thấy rất rõ, tại mỗi khóa học của Thoa Trần, học viên không chỉ được truyền tải kiến thức, kinh nghiệm thực chiến với thời trang mà ở đó họ còn được trang bị các kỹ năng mềm, được tìm thấy chính mình, nâng cấp bản thân, trở thành phiên bản hoàn hảo với nhiều giá trị riêng biệt.

bang-tat-ca-tam-huyet-nen-cac-khoa-hoc-thoi-trang-cua-ntk-thoa-tran.jpg
“Gieo hạt” bằng tất cả tâm huyết nên các khóa học thời trang của NTK Thoa Trần thu hút sự tham gia của đông đảo học viên đến từ mọi miền tổ quốc.

Với sứ mệnh và khát vọng lan tỏa tình yêu thời trang tới cộng đồng, dự kiến thời gian tới, NTK Thoa Trần sẽ mở thêm các khóa học về công thức cắt may vest, áo dài… để hỗ trợ chị em khu vực phía Nam phát triển, hoàn thiện bản thân.

Bên cạnh việc sáng tạo nên các BST chất lượng, mục tiêu của NTK Thoa Trần vẫn là không ngừng “gieo hạt”, đào tạo chuyên môn thời trang và phát triển kỹ năng mềm cho các học viên. Từ đó tạo nên một cộng đồng thời trang vững mạnh, chuyên nghiệp và vươn tầm.

tren-con-duong-su-nghiep-thoa-tran-tung-dat-danh-hieu.jpg
Trên con đường sự nghiệp, Thoa Trần từng đạt danh hiệu “BÀN TAY VÀNG” tại Đại hội thi đua yêu nước và nhiều giải thưởng danh giá khác.
chinh-la-moi-truong-lanh-manh-ket-noi-va-tao-dung-cac-moi-quan-he-chat-luong.-trang-bi-them-kien-thuc-kinh-doanh-de-hoc-vien-tu-tin-tren-con.jpg
Khóa học “Công thức Vest mới nhất 2023” chính là môi trường lành mạnh, kết nối và tạo dựng các mối quan hệ chất lượng. Trang bị thêm kiến thức kinh doanh để học viên tự tin trên con đường kinh doanh thời trang, xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân uy tín, chất lượng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Thoa Trần phụng sự sứ mệnh “gieo hạt” với khóa học “Công thức Vest mới nhất 2023”