Thời trang - Làm đẹp

Hàng trăm học viên “lột xác” nhờ các khóa học của NTK Thoa Trần

Minh Khang 07/06/2023 08:53

Sau thành công vang dội của BST “Linh thiêng nguồn cội” hướng về ngày Giỗ tổ Hùng Vương, NTK Thoa Trần nhanh chóng quay trở lại với dự án đào tạo đầy tâm huyết “Thiết kế công thức đầm đỉnh cao 2023” dành cho các học viên.

Giúp học viên phát triển toàn diện

Mới đây, tại Hà Nội, Học viện Thiết kế thời trang T&T của NTK Thoa Trần đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Thiết kế công thức đầm đỉnh cao 2023”. Buổi đào tạo thu hút sự tham gia của hàng trăm học viên cũ và mới đến từ mọi miền đất nước.

Theo chia sẻ của NTK Thoa Trần, đây là khóa học thiết kế nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn về đầm cho tất cả các học viên. Đồng thời truyền cảm hứng, giúp học viên đưa ra những phương pháp, ý tưởng mới cho các bộ sưu tập thời trang. Thông qua khóa học, NTK Thoa Trần mong muốn các học viên sẽ được “chuẩn hóa” về kỹ thuật thiết kế, cắt may, lựa chọn chất liệu, vật liệu, chỉn chu từ form dáng thiết kế đến từng chi tiết, phụ kiện,… Từ việc có kiến thức và tay nghề vững, các học viên cũng được hướng dẫn, hỗ trợ nhằm tìm ra phong cách riêng, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, tiếp cận tốt hơn, hiệu quả hơn với từng tệp khách hàng.

khoa-hoc-thiet-ke-cong-thuc-dam-dinh-cao-2023-do-ntk-thoa-tran-dung-lop-thu-hut-su-tham-gia-cua-hang-tram-hoc-vien.jpg
Khóa học “Thiết kế công thức đầm đỉnh cao 2023” do NTK Thoa Trần đứng lớp thu hút sự tham gia của hàng trăm học viên

Không những thế, khóa học này còn là nơi tạo ra môi trường lành mạnh, kết nối và tạo dựng các mối quan hệ chất lượng nhằm tạo điều kiện cho học viên phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Bên cạnh sứ mệnh đào tạo, NTK Thoa Trần cho hay, khóa học còn là dịp các chị em được “thoát vai” người mẹ, người vợ để tham gia trải nghiệm, vừa nâng cao kiến thức chuyên môn, phát triển và hoàn thiện bản thân vừa được giao lưu, chia sẻ, học hỏi các kỹ năng mềm. Từ đó, chị em có thêm sự tự tin trong giao tiếp, công việc và các mối quan hệ xã hội.

tai-khoa-hoc-ngoai-duoc-cung-cap-kien-thuc-chuyen-mon-cac-hoc-vien-con-duoc-day-ky-nang-mem-de-hoan-thien-ban-than.jpg
Tại khóa học, ngoài được cung cấp kiến thức chuyên môn, các học viên còn được dạy kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân

Như đã chia sẻ trước đó, mục tiêu trong năm 2023 của NTK Thoa Trần không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo nên các bộ BST chất lượng, đào tạo chuyên môn cho các học viên mà còn hỗ trợ họ phát triển một cách toàn diện thông qua việc chỉ dạy kỹ năng mềm như dáng đi, đứng, ngồi, phong thái, nụ cười, cách giao tiếp…

khoa-dao-tao-con-co-su-xuat-hien-cua-ntk-noi-tieng-do-trinh-hoai-nam-mot-nguoi-thay-tam-huyet-cua-ntk-thoa-tran.jpg
Khóa đào tạo còn có sự xuất hiện của NTK nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam – một người thầy tâm huyết của NTK Thoa Trần

Luôn khao khát được lan tỏa tình yêu thời trang

Gần 20 năm gắn bó với nghề thời trang, Thoa Trần dần khẳng định mình và trở thành một trong những NTK tên tuổi tại Việt Nam. Cô được đông đảo công chúng biết đến qua nhiều BST đình đám như: Hướng về nguồn cội, Di sản Đền Hùng, Những sắc hoa, Xinh tươi Việt Nam, Bông hồng vàng, Sắc xuân, Linh thiêng nguồn cội… Trên con đường sự nghiệp, Thoa Trần từng đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” tại Đại hội thi đua yêu nước và nhiều giải thưởng danh giá khác. Cô còn tham gia cố vấn, hỗ trợ trang phục và phong thái cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, đồng thời nhận được nhiều lời mời từ các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nhân, Hội Liên hiệp Phụ nữ về đào tạo kỹ năng mềm, giúp chị em luôn tự tin, tỏa sáng.

ntk-thoa-tran-noi-tieng-voi-nhieu-bst-ao-dai-dinh-dam.jpg
NTK Thoa Trần nổi tiếng với nhiều BST áo dài đình đám

Để có thành quả như hiện nay, NTK Thoa Trần đã phải trải qua quá trình “trầy da tróc vẩy” từ thời gian đến tâm huyết và tài chính… Sau thành công, Thoa Trần định hình cho mình hướng đi khác biệt với các NTK cùng thời, đó là vừa sáng tạo vừa là nhà đào tạo. Do đó, cô đã sáng lập nên Học viện thiết kế thời trang T&T để lan tỏa tình yêu thời trang tới đông đảo chị em phụ nữ.

nhung-nam-qua-thoa-tran-da-dao-tao-kien-thuc-chuyen-mon-va-truyen-cam-hung-ve-thoi-trang-cho-hang-ngan-hoc-vien.jpg
Những năm qua, Thoa Trần đã đào tạo kiến thức chuyên môn và truyền cảm hứng về thời trang cho hàng ngàn học viên

Thoa Trần quan niệm, nếu như sáng tạo chỉ thể hiện trên trang phục và khó có thể làm nên nhiều sản phẩm do cô không hướng đến đại trà, thì đào tạo giúp cô nhân rộng cái đẹp, lan tỏa thông điệp và truyền cảm hứng. Mỗi khóa học của cô có hàng trăm học viên tham dự. Tại đây, học viên được chia sẻ, tiếp cận với kiến thức thiết kế bài bản, được chỉ dạy tận tâm, giúp mở ra nhiều cơ hội cho người trẻ đến với thời trang chuyên nghiệp.

NTK Thoa Trần tâm sự: “Tôi khao khát có thể hỗ trợ được tất cả những người có đam mê, mong muốn thành công trên con đường khởi nghiệp, kinh doanh thời trang. Tôi đóng gói tất cả thành quy trình và dẫn dắt họ trên con đường nhanh nhất để thực hiện được mơ ước của mình, vượt qua những khó khăn giống như tôi trước đây. Đồng thời truyền cảm hứng giúp họ yêu nghề hơn, vững bước trên con đường mà họ đã và đang hướng tới.”

cac-hoc-vien-tham-gia-khoa-hoc-con-duoc-chi-day-cach-di-dung-dang-ngoi-phong-thai-de-tu-tin-va-xinh-dep-hon.jpg
Các học viên tham gia khóa học còn được chỉ dạy cách đi, đứng, dáng ngồi, phong thái… để tự tin và xinh đẹp hơn

Dự kiến thời gian tới, NTK Thoa Trần sẽ tiếp tục mở thêm những khóa học tương tự để hỗ trợ chị em khu vực phía Nam phát triển hơn về lĩnh vực thời trang cũng như hoàn thiện giá trị bản thân.

“Tôi mong muốn giúp chị em tự tin và xinh đẹp hơn, hỗ trợ thêm kiến thức kinh doanh để giúp các bạn học xong sẽ có định hướng rõ ràng và thành công hơn. Với cộng đồng, tôi thường xuyên mở những lớp gieo hạt tặng Miễn phí các lớp học ngắn ngày giúp những bạn chưa có điều kiện học chuyên sâu hay những bạn không may mắn bị khuyết tật sẽ được cùng tôi trải nghiệm và có cơ hội tự lập về kinh tế,” NTK Thoa Trần chia sẻ.

Một số hình ảnh khác tại khóa học:

mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-1.jpg
mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-2.jpg
mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-3.jpg
mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-4.jpg
mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-5.jpg
mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-6.jpg
mot-so-hinh-anh-khac-tai-khoa-hoc-7.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm học viên “lột xác” nhờ các khóa học của NTK Thoa Trần