NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

Minh Khang| 28/03/2020 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – CLB Áo dài Việt Nam vừa trao tặng hàng ngàn khẩu trang NANO phục vụ công tác chống dịch Covid-19 nơi biên giới.

Dường như trong khó khăn và hoạn nạn, con người sẽ gắn kết, đùm bọc và yêu thương nhau hơn! Đây cũng là cảm nhận của chúng tôi khi tận mắt chứng kiến không khí làm việc đầy khẩn trương và tinh thần trách nhiệm tại xưởng sản xuất của thương hiệu áo dài số 1 Việt Nam: Đỗ Trịnh Hoài Nam… Với triết lý nhân sinh đầy cao đẹp: “Gieo hạt sức khỏe để nhận lại sức khỏe”, anh đã phối hợp với Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam miệt mài sản xuất và trao tặng hàng ngàn khẩu trang chất lượng cao phục vụ công tác chống dịch Covid-19 nơi biên cương xa xôi…

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp Phụ nữ VN và Chính phủ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng CLB Áo dài đã gửi tặng 1.000 khẩu trang nano bạc tới các chiến sĩ biên phòng.

Nghĩa cử cao đẹp…

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Hội Liên hiệp phụ  nữ Việt Nam, ngày 26/3, tại trụ sở Học viện Phụ nữ Việt Nam (68 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội), NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã phối hợp với CLB Áo dài Việt Nam trao tặng 4.000 chiếc khẩu trang NANO phủ bạc kháng khuẩn ( NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng 2000 chiếc cho bộ tự lệnh biên phòng  và 1000 chiếc cho Hội Phụ nữ -  CLB Áo dài tặng 1000 khẩu trang bên bộ tư lệnh ) cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nơi biên giới Tổ quốc. Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Trần Thị Hương và bà Bùi Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội đã trực tiếp tiếp nhận số khẩu trang này.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

Những chiếc khẩu trang nano bạc được sản xuất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và các NTK tự tay thực hiện.

Với sự phát động, cổ vũ đầy tích cực của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và CLB Áo dài Việt Nam, những ngày qua đã có rất nhiều NTK áo dài, nhà may áo dài trên cả nước chung tay hưởng ứng may số lượng khẩu trang lớn cho CLB để trao tặng các đơn vị, tổ chức trên địa bàn Hà Nội, phục vụ cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên hiện nay tình hình dịch ngày càng lan nhanh, lan rộng, rất phức tạp; Đặc biệt do tính chất địa lý và thời gian gấp rút nên CLB Áo dài Việt Nam phát động phong trào tới tất cả những người làm trong ngành may, bằng khả năng có thể tự đứng ra tìm mua nguyên liệu, tự may và làm thiện nguyện tại chính địa phương mình…

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

Đây là một trong những hành động thiết thực của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các NTK áo dài.

Dường như trong khó khăn và hoạn nạn, con người sẽ gắn kết, đùm bọc và yêu thương nhau hơn! Đây cũng là cảm nhận của chúng tôi khi tận mắt chứng kiến không khí làm việc đầy khẩn trương và tinh thần trách nhiệm tại xưởng sản xuất của thương hiệu áo dài số 1 Việt Nam: Đỗ Trịnh Hoài Nam… Những bàn tay thoăn thoắt, khéo léo thực hiện các thao tác một cách nhịp nhàng để tạo ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu phòng, chống dịch bệnh, gói trọn trong đó cả một bầu trời yêu thương…, khiến ai nấy chứng kiến cũng không khỏi nao lòng…

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi rất nhiều NTK trong CLB Áo dài đã cùng thực hiện món quà ý nghĩa này.

“Gieo hạt sức khỏe để nhận lại sức khỏe”…!

Đó là triết lý nhân sinh đầy cao đẹp của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khi hưởng ứng, triển khai ý tưởng này. Và hơn hết, anh chính là người truyền lửa, là động lực thúc đẩy bầu nhiệt huyết trong mỗi nhân viên, thợ may, học trò của mình… Với thông điệp: “Không ai bị bỏ lại phía sau”, đồng nghĩa với việc “Không ai bị thiếu khẩu trang” – Chung tay đẩy lùi đại dịch, NTK đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để biến mục tiêu kia thành hiện thực.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết anh sẽ kêu gọi cộng đồng các NTK áo dài chung tay trong công cuộc phòng chống dịch bệnh của toàn dân.

Trực tiếp trao tặng 2000/3000 chiếc khẩu trang cho chương trình, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam xúc động cho biết: “Việc làm này tuy nhỏ nhưng nó thể hiện tấm lòng của cá nhân tôi cũng như các thành viên CLB Áo dài Việt Nam đối với cộng đồng, xã hội, nhất là những chiến sỹ bộ đội biên phòng đang ngày đêm căng mình chống dịch, bảo vệ quê hương, đất nước. Qua đây, tôi cũng muốn đóng góp một phần công sức của mình, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, các Bộ, ban ngành và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19

NTK nổi tiếng cho biết anh cũng sẽ phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam thực hiện nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa.

Cũng theo NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam: Với mong muốn đẩy lùi dịch bệnh,  trong thời gian tới anh và các cộng sự của mình  sẽ tiếp tục triển khai hoạt động ý nghĩa này, và kêu gọi cộng đồng NTK áo dài làm ra hàng trăm ngàn chiếc khẩu trang thiện nguyện, giúp cho mình, người thân cũng như hỗ trợ đất nước phòng, chống dịch bệnh./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chung tay chống dịch Covid-19