NTK Áo dài cả nước chung tay ủng hộ 200.000 khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch Covid-19

Minh Khang| 01/06/2021 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam các thành viên CLB Áo Dài Việt Nam đã chung tay ủng hộ khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch Covid-19 cho thấy quyết tâm chiến thắng đại dịch ở thời điểm hiện tại là rất lớn.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; tổng tiến công toàn lực, thần tốc để chặn đứng, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng dập dịch, ổn định tình hình và khôi phục sản xuất, kinh doanh, các tổ chức, cá nhân, toàn Đảng, toàn dân đang thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch Covid-19. Vừa qua, những NTK Áo dài cả nước đã chung tay ủng hộ 200.000 khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh Bắc Giang tiếp nhận 95.000 chiếc khẩu trang ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của CLB Áo dài Việt Nam, Công ty thời trang Sen Vàng, các nhà thiết kế, mạnh thường quân

Những chiếc khẩu trang được trao tặng nhằm chung tay thực hiện nghiêm túc khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh Covid-19: "5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế"

Các nhà thiết kế cùng chung tay ủng hộ khẩu trang trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Cụ thể, theo ghi nhận của phóng viên trong 4 đợt CLB Áo Dài Việt Nam đã ủng hộ 200.000 chiếc khẩu trang chống dịch tới các đơn vị tiếp nhận như : Công đoàn y tế Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội, Hội LHPN Tỉnh Bắc Giang và nhiều đơn vị chống dịch tại Hà Nội. Theo đó, toàn bộ số khẩu trang ủng hộ trên do các thành viên CLB Áo dài Việt Nam thực hiện sứ mệnh thiện nguyện hướng tới cộng đồng, đặc biệt còn được các cá nhân và tổ chức tích cực tham gia chiến dịch ủng hộ như: Công ty cổ phần thời trang Sen Vàng Fashion, Doanh Nhân Ngô Phương Quế, CEO Phạm Hồng Phúc, NTK Hoàng Ly, NTK Vũ Thị Lan Anh, NTK Thuý Hằng, NTK Trịnh Kim Hạnh, NTK Hà Thị Thanh, NTK Trúc Bình, NTK Thoa Trần, NTK Thủy Lê, đặc biệt là sự đóng góp và hỗ trợ rất lớn từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Đây không phải lần đầu tiên các NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam kêu gọi các nhà thiết kế cùng chung tay ủng hộ khẩu trang trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Vào đầu năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội LHPN Việt Nam, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng câu lạc bộ (CLB) Áo dài Việt Nam đã gửi tặng hàng ngàn khẩu trang tự may tới các chiến sĩ biên phòng.

Cụ thể, 4.000 chiếc khẩu trang nano bạc được sản xuất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đã được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và các thành viên CLB Áo dài gửi tặng tới các chiến sĩ biên phòng và Hội Phụ nữ Việt Nam. CLB Áo dài Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và Công ty Sen Vàng thường xuyên chung tay tổ chức các chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa xã hội. Cách đây không lâu, vào cuối năm 2020, ba cá nhân và tổ chức này cũng gây tiếng vang khi thực hiện chương trình Áo dài thương về miền Trung ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Chương trình được phối hợp thực hiện cùng Hội LHPN Việt Nam vào cuối tháng 10/2020.

Việc làm ý nghĩa của CLB áo dài Việt Nam đã nhận được sự đồng tình, khen ngợi của các cấp, các ngành,… trong đó vừa qua, công đoàn Y tế Việt Nam đã gửi thư cảm ơn đến CLB áo dài Việt Nam đã hỗ trợ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch 14 thùng khẩu trang y tế với tổng cộng 35.000 chiếc. Trong khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đeo khẩu trang là 1 trong 5 biện pháp quan trọng mà Bộ Y tế khuyến khích toàn dân thực hiện. Các NTK Áo dài cả nước chung tay ủng hộ 200.000 khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch Covid-19 đã cho thấy sự quan tâm của toàn xã hội với quyết tâm thực hiện mục tiêu chiến thắng dịch Covid-19 một lần nữa của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Áo dài cả nước chung tay ủng hộ 200.000 khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch Covid-19