NSƯT Hoài Linh lập TikTok chưa đầy 24h đã sở hữu lượt follow khủng

Minh Anh| 17/02/2021 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NSƯT Hoài Linh đã chính thức gia nhập vào "thế giới" của TikTok. Dù mới chỉ tạo tài khoản chưa đầy 1 ngày nhưng nam nghệ sĩ đã cho đăng tải đến 5 clip rồi và clip nào cũng nhanh chóng đạt thành tích triệu triệu view.

Không chỉ là công cụ giải trí, TikTok còn trở thành "ngôi nhà mới" để các nghệ sĩ kết nối với người hâm mộ thông qua những nội dung gần gũi thường ngày. Mọi người đều có thể trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok và đem đến những giá trị tích cực cho mọi người.

tik.jpg
TikTok đem đến một không gian sáng tạo khác biệt cho các nghệ sĩ Việt.

Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh diễn biến vẫn vô cùng phức tạp thì thời gian giao lưu giữa các nghệ sĩ với fan sẽ bị thu hẹp lại. Chính vì vậy đây được coi là một công cụ tương tác khá hiệu quả giữa người hâm mộ và các thần tượng của mình.

NSƯT Hoài Linh mới đây đã gia nhập vào "thế giới" của TikTok. Đây vốn là MXH được đa phần người trẻ sử dụng nên việc NSƯT Hoài Linh tham gia nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

tik3.jpg
Tài khoản TikTok của Hoài Linh đã đạt hơn 988 nghìn lượt follow vào lúc 10h45 ngày 16/2.

Dù mới chỉ tạo tài khoản chưa đầy 1 ngày nhưng nam nghệ sĩ đã cho đăng tải đến 5 clip rồi và clip nào cũng nhanh chóng đạt thành tích triệu triệu view.

Tài khoản của NSƯT Hoài Linh cũng đã đạt hơn 988 nghìn lượt follow tính đến lúc 10h45 ngày 16/2. Đáng chú ý hơn là 2 đoạn clip mới nhất được NSƯT Hoài Linh cho đăng tải cách đây vài giờ.

tik5.jpg
Dù mới chỉ tạo tài khoản chưa đầy 1 ngày nhưng nam nghệ sĩ đã cho đăng tải đến 5 clip rồi và clip nào cũng nhanh chóng đạt thành tích triệu triệu view.

Đó là 2 bài nhạc chế do chính nam nghệ sĩ tự sáng tác và tự trình bày luôn với mục đích kêu gọi mọi người follow. Ai mới lập kênh MXH mới thì có thể học tập theo chú nè!

Đoạn clip đầu tiên được NSƯT Hoài Linh cho đăng tải có độ dài gần 1 phút. Bài nhạc chế có phần lời như sau: "Nam Thư, Minh Dự, Tiến Luật, Thu Trang, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức, Hồng Trang cho anh xin mượn tên mọi người anh 'câu view' một chút thôi. Lần đầu tiên anh chơi TikTok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh. Tụi em trẻ phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm nghen!"

tik4.jpg
Đáng chú ý hơn là 2 đoạn clip mới nhất được NSƯT Hoài Linh cho đăng tải cách nhau vài giờ.

Sau 2 giờ đăng tải đoạn clip mượn tên các nghệ sĩ, NSƯT Hoài Linh lại tiếp tục tung thêm đoạn clip hát nhạc chế khác nữa. Lần này thì không còn mượn tên ai nữa mà nam nghệ sĩ trực tiếp "xin xỏ" mọi người follow luôn.

Đoạn clip lần này ngắn hơn, chỉ có 13 giây nhưng nếu nói về độ duyên dáng, hài hước thì vẫn không kém cạnh clip trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Hoài Linh lập TikTok chưa đầy 24h đã sở hữu lượt follow khủng