NSƯT Đức Long, Huệ Thương lần đầu song ca về tình yêu

Chí Tâm| 26/10/2020 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Màn kết hợp giữa hai giọng ca từ hai thế hệ trong bản tình ca “Trên đỉnh mùa đông” đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Không có nhiều thời gian luyện tập cùng nhau nhưng 2 ca sĩ nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung và khéo léo nâng đỡ nhau trong từng câu hát. 

Nếu như NSƯT Đức Long dẫn dắt cảm xúc người nghe với chất giọng phiêu lãng, đầy tự sự thì trong màn trình diễn chung này, Huệ Thương góp thêm chất xúc tác là giọng ca nội lực, những phần luyến láy đặc trưng có trong ca từ bài hát. Bên cạnh đó, cô cũng hỗ trợ tốt đàn anh trong những phần bè.

thuong_1.jpg
Lần đầu tiên kết hợp cùng đàn anh gạo cội trong đêm nhạc “Áo lụa Hà Đông” của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, Huệ Thương tỏ ra không hề lép vế.

Nói về NSƯT Đức Long, Huệ Thương tỏ ra rất ngưỡng mộ, cô nói: “Đẳng cấp trong giọng ca của NSƯT Đức Long, kỹ thuật lẫn cảm xúc, là điều mà đàn em như Huệ Thương rất ngưỡng mộ. Và Thương tin nam ca sĩ sẽ luôn chia sẻ, dẫn dắt sao cho bạn diễn của mình thể hiện tốt nhất”.

NSƯT Đức Long cũng dành khá nhiều lời khen cho Huệ Thương ở hậu trường. Anh đánh giá cao khả năng thanh nhạc, giọng ca đầy nội lực và bản lĩnh sân khấu của Huệ Thương, đồng thời tin tưởng cô ca sĩ trẻ sẽ còn tiến xa trong thời gian tới.

thuong_3.jpg
Dù cách biệt tuổi tác nhưng cả hai đã cùng hòa giọng tương đối ăn ý, được khán giả bên dưới cổ vũ nhiệt tình.
thuong_2.jpg
Cả hai thân thiết tạo dáng ở hậu trường.

Bên cạnh đó, Huệ Thương cũng chia sẻ thêm nhiều điều về hành trình âm nhạc của mình từ sau khi bước ra từ Vietnam Idol. Nhiều năm qua, cô cố gắng hoàn thiện những kỹ năng âm nhạc và kỹ năng trình diễn, trau dồi thêm cả kiến thức về thời trang, phong cách, cách thức giao tiếp với khán giả…

Cô bảo, đối với nghệ sĩ mỗi lần đứng trên sân khấu là một cảm xúc khác nhau. Mỗi không gian, mỗi chủ đề chương trình đã tạo cho mỗi nghệ sĩ một cảm giác mới, chính vì vậy giúp họ có thể thăng hoa trên sân khấu.

thuong_6.jpg
Huệ Thương nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang khi diện chiếc váy trắng quyến rũ, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng. Cô có thể "cân" hết mọi phong cách từ cá tính đến dịu dàng, nữ tính, quyến rũ, cũng như thay đổi hình ảnh của bản thân.
thuong_5.jpg
Cô từng chia sẻ, đã trải qua hành trình không mấy dễ dàng để có thể trưởng thành và chín chắn như ngày hôm nay.
thuong_4.jpg
Với cô được hát, được cống hiến cho âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất trong đời.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Đức Long, Huệ Thương lần đầu song ca về tình yêu