Đời sống

NSƯT Chí Trung: “Nếu trúng Vietlott vẫn chọn đeo mặt nạ”

Đ. Việt 22/08/2023 13:44

Tại buổi giao lưu với khách hàng trúng thưởng gần 257 tỷ đồng của Vietlott, NSƯT Chí Trung chia sẻ, vì chiếc mặt nạ, anh và nhiều người không tin, nhưng nếu may mắn trúng giải thưởng, anh vẫn chọn phương án đeo mặt nạ vì không muốn người thân của mình bị làm phiền.

Sáng 22/8, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) tổ chức lễ trao giải Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 cho ông Đ.H. là khách hàng nhà mạng MobiFone trị giá gần 257 tỷ đồng. Buổi trao giải live stream trực tiếp trên trang Fanpage của Vietlott thu hút sự quan tâm theo dõi của cộng đồng mạng.

vietlot1.png
Vietlott trao giải thưởng gần 257 tỷ đồng cho vị khách may mắn

Theo Vietlott, tấm vé trúng thưởng có dãy số 13-24-39-43-45-52 được phát hành qua ứng dụng mua vé trên điện thoại. Khách hàng may mắn trúng giải thưởng này là một người đàn ông đang sinh sống ở tỉnh Gia Lai.

Theo chia sẻ của vị khách trúng giải thưởng, ông làm nghề tự do và mua một vé duy nhất với 10.000 đồng sau khi đi làm về. Hôm sau, nhà mạng nhắn tin trúng thưởng, ông nghĩ chỉ trúng 50.000 đồng như mọi lần nhưng đến khi xem kỹ tin nhắn thì không dám tin mình trúng giải độc đắc.

“Một tuần sau khi biết tin trúng giải, tôi vẫn rất hồi hộp, không dám tin là mình trúng được số tiền lớn như vậy", ông Đ.H. chia sẻ.

Vị khách hàng may mắn cũng cho biết người đầu tiên chia sẻ tin vui trúng gần 257 tỉ đồng là anh trai, hiện tại ông vẫn chưa báo tin vui cho vợ vì muốn dành món quà bất ngờ cho vợ sau khi nhận được tiền thưởng.

vietlot3.png
Khách hàng trúng thưởng đã dành số tiền 3 tỷ đồng để phục vụ cho các hoạt động an sinh xã hội.

Sau khi nhận giải thưởng, khách hàng Đ.H đã dành số tiền 3 tỷ đồng để phục vụ cho các hoạt động an sinh xã hội.

Đáng chú ý, tại buổi lễ trao thưởng, NSƯT Chí Trung là vị khách đặc biệt được Vietlott mời tham gia phần giao lưu với khách hàng trúng thưởng. Nói về lý do đeo mặt nạ, vị khách này trúng giải thưởng cho biết, vì số tiền quá lớn nên muốn bảo vệ bản thân và sự an toàn của gia đình.

vietlott2.png
NSƯT Chí Trung giao lưu tại buổi lễ trao giải thưởng của Vietlott

Trong khi đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ, chính vì mặt nạ, bản thân anh và nhiều người khác không tin Vietlott, tuy nhiên qua tìm hiểu anh khẳng định đây là một công việc rất nghiêm túc được quản lý chặt chẽ bởi các cơ quan có thẩm quyền và Bộ Tài Chính.

“Nay được chứng kiến trực tiếp lễ trao giải, tôi khẳng định đây là một việc rất đàng hoàng và nghiêm túc. Nếu may mắn trúng thưởng, tôi sẽ chọn đeo mặt nạ vì không muốn người thân của mình bị làm phiền” NSƯT Chí Trung cho hay.

Được biết, đây là người chơi may mắn trúng giải Jackpot có trị giá tiền thưởng lớn thứ hai từ trước đến nay ở Việt Nam. Theo quy định, trước khi nhận tiền thưởng, người chơi trúng giải Jackpot sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân khoảng 25,9 tỉ đồng. Như vậy, khoản tiền mà chủ nhân giải thưởng trên sẽ nhận về hơn 231 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Chí Trung: “Nếu trúng Vietlott vẫn chọn đeo mặt nạ”