NSND Lê Khanh xin lỗi khán giả vì tham gia game show

Chí Tâm| 08/11/2020 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

"Tôi phải nhận lỗi trước khán giả rằng tuy lên truyền hình là vậy, nhưng tôi không đạt tới sự lý tưởng. Mọi người đã đặt sự kỳ vọng ở mình nhiều nhưng tôi chưa thỏa mãn được...", NSND Lê Khanh chia sẻ.

Sau thời gian không xuất hiện trên các chương trình, NSND Lê Khanh tái xuất với vai trò là một trong những host của "Chị em chúng mình" bên cạnh Hương Giang, Hari Won, Lan Ngọc, Thúy Ngân.

Trong tập cuối của chương trình này, NSND Lê Khanh thừa nhận: "Thực ra, trong năm người ngồi đây, tôi là người e ngại hơn cả. Rất nhiều người hỏi tôi vì sao từ trước đến giờ vốn kín tiếng, không bao giờ nhận lời tham gia game show, nhất là game show giải trí, vậy mà bây giờ lại lên ngồi đây".

lekhanh1.jpg
NSND Lê Khanh thừa nhận bản thân không hợp với gameshow giải trí.

Cô cho rằng bản thân không phù hợp với những game show phát sóng trên truyền hình và chưa thực sự làm khán giả cảm thấy hài lòng. "Đúng là tính cách của tôi không thích hợp với những yếu tố giải trí, với game show truyền hình. Nhưng tôi vẫn chấp nhận tham gia game show này vì muốn hòa mình vào cuộc sống đầy sức trẻ, đó là điều tôi đang cần", nữ nghệ sĩ sinh năm 1963 cho biết.

Thêm vào đó, cô tiết lộ mình đã học hỏi được rất nhiều thứ từ đàn em như Hương Giang, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân. Nhân đây, NSND Lê Khanh gửi lời xin lỗi đến khán giả xem truyền hình: "Tôi phải nhận lỗi trước khán giả, rằng tuy lên truyền hình là vậy, nhưng tôi không phải đã đạt tới sự lí tưởng. Tôi biết khán giả còn kì vọng ở tôi nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa, rộng hơn nữa nhưng tôi chưa thỏa mãn được. Tôi cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua, đặc biệt là các khán giả trẻ. Tôi mong chúng ta cùng làm thay đổi cuộc sống của nhau ít nhiều và theo chiều hướng tích cực hơn".

NSND Lê Khanh còn gửi lời xin lỗi khán giả vì bản thân chưa phải hình tượng hoàn hảo cho game show truyền hình nói chung và show "Chị em chúng mình" nói riêng. "Tôi phải nhận lỗi trước khán giả. Tuy lên truyền hình là vậy, nhưng tôi chưa đạt tới sự lý tưởng. Tôi biết khán giả còn kỳ vọng ở tôi nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa, rộng hơn nữa nhưng tôi chưa thỏa mãn được".

lekhanh2.jpg
NSND Lê Khanh là một trong những host của "Chị em chúng mình" bên cạnh Hương Giang, Hari Won, Lan Ngọc, Thúy Ngân.

NSND Lê Khanh bước chân vào nghệ thuật từ năm 1970 và đã có nhiều vai diễn để đời trên sân khấu như Lý Chiêu Hoàng trong vở "Rừng trúc", Đan Thiềm trong vở "Vũ Như Tô", Thúy trong "Bến bờ xa lắc", Juliet trong vở "Romeo và Juliet", quận chúa Minfo trong "Âm mưu và tình yêu"

Trong lĩnh vực truyền hình, NSND Lê Khanh là một trong những diễn viên lâu năm nhận được nhiều sự yêu mến qua các vai diễn như nữ tu sĩ Băng Thanh trong "Săn bắt cướp", Lan trong "Chuyện tình bên dòng sông", Thoa trong "Bản tình ca cuối cùng", Hoàng Điệp trong "Dòng sông hoa trắng"...

Ngay từ thời điểm giới thiệu "bộ sậu" của chương trình "Chị em chúng mình", sự góp mặt của nữ NSND sinh năm 1963 khiến khán giả bất ngờ vì cô vốn kín tiếng, ít tiết lộ chuyện đời tư. Ở những tập đầu, Lê Khanh dường như chưa bắt nhịp được với các ngôi sao trẻ tuổi hơn, độ "phủ sóng" cao hơn. Nhưng các về sau, cô nhận được cảm tình nhờ suy nghĩ chín chắn, tư duy tiến bộ. Cô còn không ngại chia sẻ những chuyện cá nhân gây chú ý như chia tay mối tình 9 năm, bố mẹ không hạnh phúc, từng sẩy thai hay bố U90 có bạn gái suốt nhiều năm qua…

Bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đang mượn chuyện cá nhân để thu hút dư luận. Một số người thậm chí khẳng định Lê Khanh đã sai lầm khi lựa chọn và tham gia vào một show không phù hợp hình ảnh cô xây dựng cho mình nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Lê Khanh xin lỗi khán giả vì tham gia game show