NSND Hồng Vân tuyệt vọng khi nghề nghiệp bị đem ra chà đạp, khinh rẻ

Minh Anh| 25/05/2021 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loạt drama giữa bà Phương Hằng với showbiz Việt mãi vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Sau những chia sẻ từ phía bà Phương Hằng, NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng làm rõ loạt vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Theo đó nữ nghệ sỹ cho biết: quá tuyệt vọng khi nghề nghiệp của mình bị đem ra chà đạp như vậy và khẳng định, nếu sự việc không dừng lại hãy để pháp luật đứng ra giải quyết.

Sau khi tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, bà Nguyễn Phương Hằng rất đều đặn livestream vào mỗi buổi tối để trả lời các câu hỏi của dân mạng cũng như đáp trả căng đét những nhân vật đả động đến bà bằng lời lẽ gay gắt.

van7.png
Từ tháng 3/2021, lùm xùm giữa bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Thậm chí, trong nhiều livestream, nữ đại gia công khai "réo tên" các nghệ sĩ Việt, tung bí mật về họ (chưa kiểm chứng) khiến drama ngày càng căng thẳng. Nhiều phát ngôn của bà chủ Đại Nam gây xôn xao dư luận, khiến netizen phải lắc đầu ngán ngẩm.

Hiện tại, cứ vài ngày, vợ ông Dũng “lò vôi” lại chia sẻ thêm hàng loạt tình tiết đáng chú ý khiến netizen không khỏi hoang mang. Thậm chí, nữ đại gia này còn liên tục gọi tên NSND Hồng Vân trong những ồn ào, vụ việc gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

van2.png
Sự việc càng ngày càng đi xa khi bà Phương Hằng bắt đầu nêu đích danh một số nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz vào cuộc.

Trước những luồng thông tin một chiều từ phía bà Phương Hằng, đại đa số nghệ sĩ đều chọn cách im lặng. Cho đến hôm nay (ngày 24/5), NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng về loạt vụ việc xảy ra vừa qua để tránh mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.

Chia sẻ với truyền thông, bà cho biết tới hôm nay mới lên tiếng vì không muốn những ồn ào này xảy ra khi cả đất nước và toàn dân đang chuẩn bị cho kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp hết sức quan trọng, trong lúc còn đang gồng mình chống chọi với dịch Covid-19.

NSND Hồng Vân làm rõ 3 việc: Lý do giữ im lặng, mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên và tin đồn lăng mạ khán giả. Ngoài ra, NSND Hồng Vân cũng có chia sẻ dài để gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

van6.jpg
Bà Phương Hằng đã réo tên NS Hoài Linh vào drama với ông Võ Hoàng Yên khi cho rằng giữa nam danh hài và ông Yên có mối quan hệ tương đối thân thiết.

“Vân xin khẳng định là:

1/ KHÔNG quen biết ông Võ Hoàng Yên và cũng chưa từng gặp mặt. Nên việc quy kết, chụp mũ Vân là đồng bọn với ông ấy là không đúng.

2. Đối với khán giả của mình Vân luôn tri ân và không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chúng ta đang sống ở một đất nước có hiến pháp, có luật lệ quy định những điều khoản hết sức rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, tự do của từng cá nhân. Mọi sự hiềm khích nếu không thể giải quyết được thì hãy để Toà án phân xử, đó mới là thượng tôn pháp luật.

- Thời gian qua Vân thực sự rất buồn và tuyệt vọng, khi nghề nghiệp thiêng liêng của mình bị đem ra chà đạp, khinh rẻ. Vân và một số đồng nghiệp cảm thấy vô cùng sợ hãi, áp lực.

van3.jpeg
Thậm chí, nữ đại gia này còn liên tục gọi tên NSND Hồng Vân trong những ồn ào, vụ việc gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Cuộc sống ngoài kia mở mắt ra là phải lo đến cơm áo gạo tiền chật vật trong thời buổi Covid tấn công, ấy vậy mà khi có thời gian lên mạng xã hội thì phần nhiều là những tin tức khủng bố nhân phẩm, chà đạp danh dự khiến con người ta hoang mang, mệt mỏi...

Thật khủng khiếp nếu mô hình này được lan rộng, những năng lượng tiêu cực cứ tích tụ và rồi thanh thiếu niên sẽ nhận thức được điều gì?”

Trước đó, ông xã của NSND Hồng Vân là diễn viên nổi tiếng Lê Tuấn Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài gây chú ý lớn trên MXH nhằm nói rõ lý do các nghệ sĩ vẫn giữ im lặng dù liên tục bị réo tên trong ồn ào với bà Phương Hằng và mong muốn drama dài kỳ này sẽ dừng lại.

van.jpeg
Trước những luồng thông tin một chiều từ phía bà Phương Hằng, đại đa số nghệ sĩ đều chọn cách im lặng.

Dưới bài đăng, rất nhiều khán giả và bạn bè cũng tỏ ra đồng tình với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh. Diễn viên Lê Tuấn Anh đặt ra câu hỏi, tại sao giới nghệ sĩ lại im lặng khi vợ chồng đại gia Phương Hằng liên tục đăng đàn trên mạng xã hội lấy họ ra để thóa mạ, sỉ nhục, gây kích động, nhiễu loạn trật tự nghiêm trọng.

Theo ông, sự xuất hiện của bà Phương Hằng trên sóng trực tiếp giờ đây ngày càng dày đặc với ngôn từ nhẹ tới nặng, thậm chí nữ đai gia này còn dùng cả từ "đám nghệ sĩ" khi nói về các nghệ sĩ nói chung của Vbiz.

van4.jpeg
NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng về loạt vụ việc xảy ra vừa qua để tránh mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.

Đỉnh điểm vụ việc, bà Phương Hằng cấm cửa nghệ sĩ đến Đại Nam nhưng vẫn không có ai lên tiếng. Diễn viên Tuấn Anh khẳng định, nghệ sĩ không lên tiếng vì họ tin tưởng vào luật pháp, và không trực tiếp đối đầu với bà Phương Hằng bởi vì như vậy sẽ vô tình tiếp tay cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi" gây xáo trộn xã hội.

"Giới nghệ sĩ vẫn im lặng, bởi họ muốn làm công dân tốt, muốn mọi sự việc sẽ phải được xử lý bằng luật pháp. Họ im lặng khi vô cớ bị lăng mạ không phải vì sợ anh chị, sợ sự giàu có của anh chị, họ sẽ lên tiếng khi cần thiết", diễn viên Tuấn Anh chia sẻ quan điểm.

van5.jpeg
Diễn viên Tuấn Anh khẳng định, nghệ sĩ không lên tiếng vì họ tin tưởng vào luật pháp, và không trực tiếp đối đầu với bà Phương Hằng bởi vì như vậy sẽ vô tình tiếp tay cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi" gây xáo trộn xã hội.

Kết lại, chồng NSND Hồng Vân mong vợ chồng bà Phương Hằng "đừng lấy việc công việc công khai sỉ nhục người khác làm thú vui tiêu khiển", dừng lại chuỗi drama lăng mạ nghệ sĩ trên MXH

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Hồng Vân tuyệt vọng khi nghề nghiệp bị đem ra chà đạp, khinh rẻ