NS Việt Hương bị trộm đồ nhưng vui mừng khi tìm lại được một vật để tiếp tục cứu trợ bà con

Minh Anh| 07/09/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối ngày 6/9, Việt Hương bức xúc thông báo vừa gặp sự cố bị trộm bẻ khóa lấy cắp giấy tờ trên xe chở đồ đi cứu trợ bà con trong mùa dịch. Tuy nhiên, với nữ danh hài mọi thứ có thể mất, nhưng chị đã vui mừng khi đã tìm lại được cà vẹt xe để có thể tiếp tục cứu trợ bà con trong mùa đại dịch.

Suốt giai đoạn dịch bệnh vừa qua, vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương không ngơi nghỉ hoạt động thiện nguyện cứu giúp người dân từ lương thực, nhu yếu phẩm đến thuốc men, bình oxy, xe cấp cứu...

huong3.jpg
Ông xã cũng thường có mặt trên những chuyến xe thiện nguyện của Việt Hương

Những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hay những anh em nghệ sĩ có người mất vì dịch covid-19, hai vợ chồng Việt Hương cũng đều tới kịp thời để chia sẻ, an ủi và giúp đỡ gia quyến.

Việc nữ nghệ sĩ liên tục mua xe phục vụ từ thiện khiến nhiều người cảm kích. Tính đến nay, vợ chồng NS Việt Hương đã mua đến chiếc xe thứ 5 để làm từ thiện. 

Tuy nhiên, chiều nay (ngày 6/9), NS Việt Hương bức xúc phải lên livestream thông báo vừa gặp sự cố bị trộm bẻ khoá lấy hết giấy tờ trên xe từ thiện.

huong4.jpeg
NS Việt Hương bức xúc khi bị trộm lấy cắp giấy tờ trên xe chở hàng từ thiện

"Ai chơi ác quá. Xe tải để làm từ thiện mà mở khoá vào lấy hết giấy tờ mất rồi. Ai ăn cắp thì xin hãy trả lại giấy tờ xe cho em. Tội nghiệp em. Nó tự mở khoá lấy hết giấy tờ khi tụi em đậu xe ở đằng trước. Cho em xin lại giấy tờ, chuộc tiền cũng được, giúp em đi. Xe này làm từ thiện mà", NS Việt Hương buồn bã thông báo.

Thông tin này lập tức khiến khán giả khắp nơi đổ dồn sự quan tâm. Ai cũng rất tỏ ra rất bức xúc trước hành vi của người ăn cắp giấy tờ trên xe từ thiện của NS Việt Hương. 

Theo đó, sự cố này xảy ra khi nữ danh hài đậu xe ở đường Trần Nhân Tôn, quận 10. Chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến việc từ thiện của Việt Hương bởi lẽ không có giấy tờ xe, nữ danh hài không thể lưu thông được.

huong.jpg
Cô khẩn thiết yêu cầu người lấy cắp trả lại giấy tờ để xe thiện nguyện đi cứu giúp bà con

Đến tối cùng ngày, Việt Hương vui mừng thông báo đã tìm được giấy tờ quan trọng nhất. Theo đó, đã có 2 cô gái nhặt được cà vẹt xe ở ngoài được và trả lại cho Việt Hương. Nữ danh hài vui vẻ chia sẻ: "Thôi mấy cái kia mất bỏ, chỉ cần có cái này chúng em sẽ đi tiếp. Lên đường".

Đây không phải lần đầu NS Việt Hương gặp sự cố trong suốt quá trình từ thiện thời gian qua. Trước đó, cô từng buồn bã về việc người dân mượn bình oxy nhưng không chịu trả mà đi bán giá rẻ. 

Đáng chú ý, vợ chồng NS Việt Hương còn bị kẻ xấu gọi tên vào vụ loạt nghệ sĩ Việt bị yêu cầu sao kê tiền từ thiện. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào".

huong2.jpg
Việt Hương vui mừng thông báo đã tìm được cà vẹt xe sau khi bị ai đó bẻ khoá, lấy trộm đồ đặt trên xe cứu trợ

Thế nhưng dẫu phải bật khóc nức nở khi bị tung tin tiêu cực nhưng hành trình làm điều đẹp của vợ chồng nữ danh hài chưa bao giờ dừng lại, điều này khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NS Việt Hương bị trộm đồ nhưng vui mừng khi tìm lại được một vật để tiếp tục cứu trợ bà con