Novak Djokovic vào vòng 2 Pháp mở rộng 2020

Thục Anh(TH)| 30/09/2020 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Novak Djokovic bắt đầu chiến dịch chinh phục danh hiệu Roland Garros 2020 bằng chiến thắng 6-0, 6-2, 6-3 trước Mikael Ymer.

Chỉ ba tuần sau khi bị loại khỏi US Open vì lỗi đánh bóng trúng trọng tài dây, Djokovic đã trở lại và thi đấu hoàn toàn tự tin trước khán giả tại Philippe Chatrier và thể hiện đẳng cấp vượt trội trước tay vợt trẻ người Thụy Điển Mikael Ymer.

Ngay set mở màn, hạt giống số 1 đã không cho đối thủ cơ hội vùng lên khi giành chiến thắng tuyệt đối 6-0.

Novak Djokovic vào vòng 2 Pháp mở rộng 2020

Djokovic giành chiến thắng 3-0 dễ dàng để tiến vào vòng 2

Set 2, tình hình không mấy khả quan hơn với Ymer. Bất chấp bẻ thành công 1 game giao bóng của Djokovic, tay vợt 22 tuổi vẫn bất lực trong việc chặn chuỗi ghi điểm của đối thủ. Tỷ số 6-2 nghiêng về Nole phản ánh chính xác sự chênh lệch trình độ giữa hai tay vợt.

Set ba cũng tương tự set hai khi Djokovic bị bẻ một game và giành được ba break, Ymer đã có set thi đấu dài hơi nhất trước Djokovic, tới 44 phút, nhưng anh vẫn còn cách quá xa tới vị thế khiến Djokovic phải đối mặt với thất bại.

Chiến thắng của Djokovic diễn ra rất chóng vánh, anh chỉ tiêu tốn 1 giờ 39 phút cho trận đấu ra quân. Tiến vào vòng 2, hạt giống số 1 sẽ chạm trán tay vợt người Lithuania Ricardas Berankis.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novak Djokovic vào vòng 2 Pháp mở rộng 2020