Novak Djokovic gặp khó khăn tại vòng loại Rogers Cup

Tuyết Nhung(TH)| 12/08/2015 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù được coi là hạt giống số một tại Rogers Cup, nhưng Novak Djokovic vẫn phải mất đến 1 giờ 51 phút để đánh bại đối thủ bị đánh giá "dưới cơ" là Thomas Bellucci.

Trận đấu giữa Novak Djokovic và Thomas Bellucci đã diễn ra có phần kịch tính hơn và lâu hơn so dự kiến của fan hâm mộ khi kéo dài gần 2 giờ đồng hồ. Hạt giống số 1 người Serbia phải rất vất vả mới có thể đánh bại người kém mình 32 bậc trên bảng xếp hạng ATP.

Novak Djokovic gặp khó khăn tại vòng loại Rogers Cup

Novak Djokovic có sự khởi đầu khá nhọc nhằn tại Rogers Cup. Ảnh: Reuters.

Ngay set đầu, Djokovic liên tiếp phải đối mặt với 3 nguy cơ mất break ở game 1 và 5. Nhưng với bản lĩnh bao năm thi đấu, Novak Djokovic vẫn đứng vững khi “bẻ” thành công game cầm giao bóng bản lề của Bellucci ở game 8. Bảo toàn được game đấu, Djokovic chơi tốt hơn hẳn trong những game sau đó. Djokovic giành được một break sau 52 phút tranh tài để thắng 6-3.

Trong set 2, lại là một mở đầu không tốt cho Djokovic khi anh lại phải đối diện 2 nguy cơ bị “bẻ” game ngay lượt cầm giao bóng đầu tiên. Dù đã cứu thành công, hạt giống số 1 cũng không thể tạo ra bước ngoặt ở những game còn lại. 

Đây cũng là thời điểm hấp dẫn nhất trận đấu khi hai tay vợt đều có cơ hội gia tăng cách biệt với người còn lại trong 12 game đầu, song không ai tận dụng thành công. Djokovic sau đó thắng 7-4 ở loạt tie-break song ván này kéo dài đến 59 phút, với rất nhiều những pha bóng bền kịch tính.

Thở phào nhẹ nhõm khi vượt qua Bellucci với tỷ số 2-0: 6-3, 7-6 (4) Novak Djokovic sẽ gặp đối thủ nào giành chiến thắng trong trận đấu giữa Grigor Dimitrov và Jack Sock tại vòng 3 Rogers Cup.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novak Djokovic gặp khó khăn tại vòng loại Rogers Cup