Novak Djokovic chỉ trích đòn tấn công từ truyền thông

Thục Anh (TH)| 23/02/2021 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Novak Djokovic, anh bị truyền thông gây áp lực trong suốt chiến dịch chinh phục Australia Mở rộng 2021.

Tay vợt Novak Djokovic đã hạ gục đối thủ Daniil Medvedev với tỷ số 7-5, 6-2, 6-2 trong trận chung kết Australian Open để có Grand Slam lần thứ 9 của mình tại giải đấu này. Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, tay vợt người Serbia cho biết chức vô địch chính là cách để anh đáp trả những chỉ trích và gièm pha từ nhiều người nhắm vào anh trước và trong quá trình tham dự giải đấu nói trên.

3-4496-1613964888.jpg

Djokovic gặp chấn thương bụng ở trận đấu với Taylor Fritz nhưng truyền thông lại cho rằng anh giả vờ chấn thương

Chủ nhân chín chức vô địch Australia Mở rộng thừa nhận bị tổn thương vì những thông tin sai lệch: "Tôi cũng là con người nên chắc chắn sẽ thấy đau đớn. Tôi bị đối xử không công bằng vì những chỉ trích không được kiểm chứng. Đây không phải lần đầu tiên tôi bị tấn công trên truyền thông. Nó đã xảy ra nhiều lần trong cả sự nghiệp của tôi. Có lẽ, nó sẽ không phải là lần cuối. Tôi không thích bản thân bị đem ra chỉ trích trên truyền thông. Nhưng những hành động như thế càng củng cố quyết tâm vô địch của tôi".

Với việc bảo vệ thành công chức vô địch Australia Open 2021, Djokovic đã có 9 lần giành Grand Slam ở giải đấu này đồng thời sẽ phá kỷ lục 310 tuần ở ngôi số một thế giới của Roger Federer vào ngày 8/3 tới. Hiện tay vợt người Serbia chưa công bố lịch thi đấu tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novak Djokovic chỉ trích đòn tấn công từ truyền thông