Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong "vòng vây" của fan Hà Thành

16/06/2018 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh cùng dàn hot teen đình đám Hà Thành với loạt hit sôi động trong một sự kiện tại thủ đô đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Tối 15/6, Noo Phước Thịnh đã có mặt trong một sự kiện âm nhạc tại thủ đô Hà Nội. Diện trang phục đơn giản sơ mi trắng, quần jeans, Noo Phước Thịnh thu hút với vẻ điển trai, rạng rỡ, nhiệt tình giao lưu với khán giả. Anh đem tới loạt hit gắn bó với tên tuổi của mình thời gian qua như "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", "Hold me tonight",... và đặc biệt là ca khúc mới nhất chuẩn bị ra mắt thời gian tới - "Đến với nhau là sai".

Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong

Noo Phước Thịnh xuất hiện rạng rỡ, biểu diễn bốc lửa tại sự kiện.

 “Hoàng tử V-pop” đã không ngần ngại thể hiện khả năng hát live cực khủng của mình khi liên tục vừa hát vừa nhảy 3 ca khúc “Mãi mãi bên nhau”, “Hold me tonight” và “Đừng nhìn lại” khiến hàng trăm khán giả không thể ngồi yên, cùng hòa theo những giai điệu sôi động.

Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong

Nam ca sĩ khoe giọng hát khoẻ cùng vũ đạo thuần thục, điêu luyện.

Ngoài ra, anh chàng còn cực kỳ thân thiện và đáng yêu khi liên tục “bắn tim”, giao tiếp với khán giả cũng như ký tặng lên những lý trà sữa cho khách hàng may mắn.

Trong phần giao lưu, Noo thừa nhận mình là một tín đồ của trà sữa và văn hóa Nhật Bản. Thậm chí đã “dành bụng” để có thể bay ra Hà Nội và uống trà sữa Kenta Tea cùng khán giả hôm nay. Noo cũng rất cảm kích trước sự nhiệt tình của các fan dù thời tiết Hà Nội hiện tại khá nóng nực. Chưa bao giờ khán giả được tiếp cận gần và cảm nhận một “Hoàng tử V-pop” gần gũi, đáng yêu đến như thế.

Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong

Noo Phước Thịnh thân thiện chụp ảnh cùng fan nhí

Noo Phước Thịnh không chỉ những vị khách có mặt ở đó hào hứng mà ngay cả khán giả đi dưới đường phố cũng vô cùng thích thú, dừng lại để lắng nghe trọn vẹn phần biểu diễn của chủ nhân bản hit "Gạt đi nước mắt". Kết thúc chương trình, mặc dù bị vây kín nhưng nam ca sĩ vẫn tươi cười, chụp ảnh với fan trước khi ra về.

Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong

Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong

Con phố tắc nghẽn một đoạn dài vì sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh biểu diễn sôi động trong "vòng vây" của fan Hà Thành