NÓNG: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU với mức giá kỷ lục

Duy Thái - Thụy Anh| 31/07/2020 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thương vụ đình đám mang tên Jadon Sancho chuyển tới Man United có vẻ như đang dần đi tới hồi kết.

Mới đây, một loạt các trang tin uy tín của nước Anh đã đồng loạt công bố việc Man United và Dortmund đã bước đầu đạt được những thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng ngôi sao Jadon Sancho. Theo đó, cả hai CLB đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng ban đầu cho cầu thủ người Anh, bên cạnh đó số tiền phụ phí có thể lên tới 40 triệu bảng, một con số kỷ lục.

Nếu như thương vụ này xảy ra suôn sẻ, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để mang Paul Pogba về từ Juventus hồi 2016.

NÓNG: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU với mức giá kỷ lục

MU và Dortmund đã thỏa thuận được về mức giá của Sancho.

Tờ Independent cũng tiết lộ cả MU lẫn Dortmund đang rất tích cực đàm phán trong những ngày vừa qua. Đây là mục tiêu mà BLĐ Quỷ đỏ đã theo đuổi từ lâu và chỉ vướng mắc với Dortmund trong khâu giá cả. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra vô cùng quyết tâm trong thương vụ này khi để dành sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại cho cầu thủ người Anh.

Sancho đã nổi lên là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Âu trong khoảng 2 năm trở lại đây. Ngay mùa giải vừa qua, tiền vệ người Anh đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng và 20 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường. Những thống kê này quả thực là quá ấn tượng dành cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đang tìm kiếm một đối tác lâu dài cho Harry Maguire ở hàng thủ. Mục tiêu cũ của MU, Nathan Ake đang chuẩn bị gia nhập Man City trong bản hợp đồng trị giá 41 triệu bảng từ Bournemouth.

Do đó, Quỷ đỏ đang chuyển hướng sang trung vệ Kalidou Koulibaly Napoli, cũng như Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU với mức giá kỷ lục