Nóng chuyện showbiz Việt cuối tuần: Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao

Hà Thu| 06/08/2016 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có hay không chuyện Mỹ Tâm đến trễ, khiến cả ê-kip chương trình phải chờ đợi, nhưng chính người tố cáo này lại không ở lại đến cuối đang là vấn đề nóng, thu hút dư luận.

Showbiz Việt vẫn chưa lúc nào thôi ồn ào khi liên tiếp xảy ra những sự việc bất ngờ có liên quan đến đến nhân vật có tiếng. Câu chuyện ồn ào liên quan đến Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có kết luận chính thức từ phía BTC và Hội đồng thẩm định sau 3 tuần làm rõ thì đến vụ việc của ca sỹ Thu Minh bị một tài khoản facebook bịa đặt, vu khống chuyện vợ chồng cô lừa đảo, trốn nợ hàng trăm tỷ đồng.

Mới đây, ca sỹ Thu Minh vừa công bố danh tính của kẻ đứng sau vụ việc này thì dư luận lại bất ngờ trước lời tố cáo của chị gái ca sỹ Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc cho rằng Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao, đến trễ trong một sự kiện nọ khiến cả ê-kip của chương trình phải chờ đợi.

Nóng chuyện showbiz Việt cuối tuần: Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao

Mỹ Tâm trong hậu trường biểu diễn đêm qua được chia sẻ trên Fanpage của nữ ca sĩ

Sự việc này bắt đầu từ đêm nhạc vừa diễn ra ở nhà hát Hòa Bình vào tối qua (5/8), Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương và nhiều nghệ sỹ khác đều được mời biểu diễn trong chương trình. Quản lý của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, đồng thời là chị gái của cô cùng stylist Lê Minh Ngọc bất ngờ đăng đàn trên  facebook, tố Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao khi trễ giờ và khiến nhiều người phải đợi.

Nóng chuyện showbiz Việt cuối tuần: Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao

Chị gái Hồ Quỳnh Hương bức xúc chuyện "ngôi sao" đi trễ khiến cả e-kip náo loạn

Trên trang facebook cá nhân, chị gái cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương tỏ ra khá bức xúc khi viết: "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã...".

Nóng chuyện showbiz Việt cuối tuần: Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao

Stylist Lê Minh Ngọc cũng chia sẻ về chuyện đi trễ của Mỹ Tâm

Mặc dù không nói rõ tên “ngôi sao” được nhắc đến, nhiều người đồn đoán không ai khác chính là “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm chính là người trong câu chuyện này. Bởi ngay sau đó, stylist đình đám Lê Minh Ngọc chia sẻ thẳng đường link thời trang của Mỹ Tâm và nhiều người càng chắc chắn hơn. "Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị"- Lê Minh Ngọc viết.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm bị “tố” mắc bệnh ngôi sao. Còn cuối năm ngoái, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và một bầu show hải ngoại từng lên tiếng tố Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao khi đi biểu diễn ở nước ngoài cũng như việc “không tôn trọng khán giả”. Tuy nhiên sau đó, nhiều người, trong đó có cả các ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh…đều lên tiếng bênh vực “họa mi tóc nâu”.

Cũng như sự việc ồn ào lần trước, lần này, Mỹ Tâm giữ thái độ im lặng trước làn sóng dư luận. Và ít giờ sau khi chị gái của Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc chia sẻ sự việc này thì một nhiếp ảnh gia có mặt tại buổi diễn này đã lên tiếng giải oan cho Mỹ Tâm.

Theo một người tiết lộ, Mỹ Tâm tới sớm ít nhất 40 phút so với lịch trình tiết mục của cô và chuyện đổi lịch biểu diễn là chuyện của ban tổ chức. Cũng theo người này thì chị gái của Hồ Quỳnh Hương và stylist Minh Ngọc đều không ở lại đến cuối chương trình. Hơn nữa, bản thân stylist Lê Minh Ngọc sử dụng những lời lẽ không phải phép với đàn chị lớn tuổi hơn mình khiến nhiều người bức xúc.

Hiện tại, cả chị gái của Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc đã xoá bài đăng tố cáo thiếu tính xác thực. Phía ban tổ chức cũng chưa lên tiếng chính thức về việc này.

Được biết mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm từ chỗ là bạn bè nhưng vì một số chuyện cả hai được cho là bằng mặt không bằng lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nóng chuyện showbiz Việt cuối tuần: Mỹ Tâm bị tố mắc bệnh ngôi sao